หนุ่มโกรธจัด! ขับรถไล่ชนเด็กชาย เพราะเล่นเล็งกระบอกปืนใส่

หนุ่มโกรธจัด! ขับรถไล่ชนเด็กชาย เพราะเล่นเล็งกระบอกปืนใส่

หนุ่มโกรธจัด! ขับรถไล่ชนเด็กชาย เพราะเล่นเล็งกระบอกปืนใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตทั่วโลกวิจารณ์หนัก ชายขับรถไล่เด็กชาย เหตุเพราะโมโหเล่นเล็งกระบอกปืนใส่ แถมยังตีทำโทษสั่งสอนเด็ก ตำรวจไม่ดำเนินการใดๆ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์การเล่นกันของเด็กชาย 2 คน กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโซเชียลมีเดีย เพราะชายขับรถยนต์คันหนึ่งพาผ่านมาเกิดไม่พอใจ ที่เห็นเด็กชายหันกระบอกปืนของเล่นเล็งใส่เขา ทำให้ตัดสินใจกลับรถย้อนมาเฉี่ยวชนเด็กและสั่งให้คุกเข่ารอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นการสั่งสอน

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่เมืองแห่งหนึ่ง ทางตอนเหนือของประเทศรัสเซีย เผยให้เห็นเด็กชาย 2 คน กำลังหยอกล้อเล่นกันตามปกติ พวกเขาแบ่งกันเล่นกระบอกปืนของเล่น โดยเล็งไปตามสถานที่ต่างๆ รวมทั้งคนที่เดินผ่านไปมา

จนกระทั่งมีรถยนต์โฟร์วีลสีดำคันหนึ่งผ่านมา เด็กชายได้เล็งปืนของเล่นใส่รถคันดังกล่าว แต่ปรากฏว่ารถคันนั้นได้เลี้ยวกลับมา พร้อมกับพุ่งใส่เด็กชายทั้ง 2 คน เด็กคนหนึ่งวิ่งหนีหลบเข้าไปในอาคาร ทำให้รถยนต์ไล่ตามหลังเด็กชายอีกคนหนึ่ง ก่อนจะเฉี่ยวชนใส่เขาแบบไม่แรงนัก

ต่อมาชายที่ขับรถยนต์ได้ลงมาจากรถ ก่อนจะเข้าควบคุมตัวเด็กชายและยึดปืนของเล่นเอาไว้ พร้อมกับสั่งให้เด็กชายคุกเข่าลงบนพื้นถนนเย็นยะเยือก เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ก็เดินทางมาถึง ก่อนที่ชายอารมณ์ร้อนจะขับรถจากไป

เด็กชายได้เปิดเผยถึงสื่อท้องถิ่นว่า "ผมยืนเล่นกับเพื่อนอยู่ริมถนนตามปกติ แล้วรถคันนี้ก็เลี้ยวกลับมาชนใส่ผม ก่อนที่ชายบนรถจะลงมาจับผม แล้วยังมาตบตีผมหลายครั้ง" เจ้าหน้าที่ส่งตัวเด็กชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก็พบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายตามที่เด็กบอกกล่าวจริง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยเฉพาะประเด็นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยให้ชายผู้ก่อเหตุกับเด็กขับรถออกไปเฉยๆ โดยที่ไม่ได้สอบสวนหรือแจ้งข้อหาใดๆ ทั้งที่เป็นการกระทำรุนแรงต่อเด็ก ทางด้านพ่อของเด็กชาย ยังเปิดเผยว่า ทันทีที่ตำรวจมาลูกมาส่งที่บ้าน พวกเขาไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าลูกถูกรถไล่ชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook