อดีตพระมิตซูโอะ พร้อมแฟนสาวย่องลงนะเมตตากับพระอาจารย์แดง เสริมดวงบรามี

อดีตพระมิตซูโอะ พร้อมแฟนสาวย่องลงนะเมตตากับพระอาจารย์แดง เสริมดวงบรามี

อดีตพระมิตซูโอะ พร้อมแฟนสาวย่องลงนะเมตตากับพระอาจารย์แดง เสริมดวงบรามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ มิตซูโอะ “  อดีตพระอาจารย์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น ควงแอน แฟนสาว บินลัดฟ้าจากญี่ปุ่น มาลง นะ พระอาจารย์แดง เกจิดังกรุงเก่า หวังธุรกิจค้าขายที่ดินเจริญรุ่งเรือง อดีตพระอาจารย์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นวัย 66 ปี ที่เคยมีข่าวคาว ลาสิกขา ไปใช้ชีวิตคู่กับหม้ายสาวนักธุรกิจไฮโซ  แอน-สุทธิรัตน์ มุตตามระ วัย56 ปี

วันนี้ (16 มี.ค.60) ได้รับรายงานจากลูกศิษย์ที่วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  ว่ามีอดีตพระอาจารย์นักปฏิบัตธรรมชื่อดังชาวญี่ปุ่น  “ มิตซูโอะ “ หรือ  พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก   ปัจจุบันคือ นายมิตซูโอะ ชิบาฮาชิ    ที่เคยตกเป็นข่าวเกรียวกราว พบกันครั้งแรกในวันที่ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ปี 2556   กับหม้ายสาวนักธุรกิจไฮโซ  แอน-สุทธิรัตน์ มุตตามระ

ด้วยเหตุที่สาวแอน มีเรื่องงทุกข์ใจหนักเพราะโรงแรมที่ตนถือหุ้นอยู่ถูกไฟไหม้เกือบครึ่ง จึงไปขอคำปรึกษาและสนิทกัน    ถึงขั้นลาสิกขา ไป แต่งงานกัน  เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2556 แล้วยังมีข่าวต่อเนื่องถึงขั้นเตียงหักบ้าง ตังค์หมดบ้างต่างๆนานามาโดยตลอด   

เดินทางมาที่วัดป้อมรามัญ เพื่อมากราบไหว้พระครูเกษมจันทวิมล(พระอาจารย์แดง) เกจิอาจารย์ชื่อดัง เมืองกรุงเก่า เพื่อขอบารมีพระอาจารย์แดง  ให้ลงนะเมตตา   เสริมดวงชะตาบารมี   ให้กลับไปประกอบธุรกิจซึ่งกำลังทำอยู่  คือธุรกิจซื้อ-ขายที่ดินให้ เจริญรุ่งเรือง   พระครูเกษมจันทวิมล(พระอาจารย์แดง) ได้สนทนาธรรมกับอดีตพระพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก ถึงความเป็นอยู่หลังจากลาสิกขา ไปใช้ชีวิตคู่กับคุณแอน และทำธุรกิจซื้อขายที่ดิน 

โดย มิตซูโอะ บอกว่า ได้ใช้ชีวิตเหมือนบุคคลปรกติทั่วไปธรรมดา เพียงแต่นำหลักธรรมคำสอนที่เคยบวชเรียนมา เป็นเครื่องเตือนสติในการทำงาน ขณะนี้ได้ประกอบธุรกิจซื้อ-ขายที่ดิน อยู่  ได้รับทราบข่าวสารจากเพื่อนๆลูกศิษย์พระอาจารย์แดง ว่ามีเมตตาบารมีสูง มีลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศมากราบไหว้บูชา พระอาจารย์แดงเป็นจำนวนมาก ตนจึงคุยกับคุณแอนว่าจะมากราบนมัสการพระอาจารย์แดงสักครั้ง แล้วจะบินกลับประเทศญี่ปุ่นเลยวันนี้ก็ถึงได้เดินทางมาให้พระอาจารย์แดง ลงนะ เสริมบารมีให้

พระครูเกษมจันทวิมล(พระอาจารย์แดง) กล่าวว่า“ มิตซูโอะ “ หรือ  พระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก   เคยบวชเรียนมาหลายปี รู้และเข้าใจในหลักธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้าดี เมื่อลาสิกขาออกมาก็สามารถปฏิบัติตามหลักธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้าได้ในฐานะที่เป็นฆราวาส   หากคนทุกคนปฏิบัติและรักษาศีล แค่ 5 ข้อได้ โลกนี้ก็จะมีแต่ความสุข เพราะในศีลทั้ง 5 ข้อสอนไม่ให้คนเบียดเบียนซึ่งกันและกัน ไม่หลงมัวเมา มีสติในการใช้ชีวิต เมื่อตั้งใจจะทำสิ่งใดแล้วขอให้มุ่งมั่นตั้งใจอย่างจริงจังแล้วจะประสบผลสำเร็จ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อดีตพระมิตซูโอะ พร้อมแฟนสาวย่องลงนะเมตตากับพระอาจารย์แดง เสริมดวงบรามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook