สาวน้อยวัย 16 ถูกชายปริศนาทำร้ายระหว่างเดินไปเรียน เจ็บหนักจนตาซ้ายบอด

สาวน้อยวัย 16 ถูกชายปริศนาทำร้ายระหว่างเดินไปเรียน เจ็บหนักจนตาซ้ายบอด

สาวน้อยวัย 16 ถูกชายปริศนาทำร้ายระหว่างเดินไปเรียน เจ็บหนักจนตาซ้ายบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 มี.ค.) เว็บไซต์ข่าว hsw.cn ของจีนรายงานว่า เสี่ยวจิ้ง อายุ 16 ปี นักเรียนหญิงชาวจีนชั้นม.3 โรงเรียนมัธยมเหอหนาน ในตำบลเหิงโข่ว พื้นที่เขตสาธิตเหิงโข่ว เมืองอันคัง ถูกชายแปลกหน้าคนหนึ่งเข้าทำร้ายจากทางด้านหลังเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างทางเดินไปโรงเรียน ซึ่งทางช่วงนั้นเป็นทางเปลี่ยวลับตาคน

จนทำให้เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะอย่างรุนแรง เลือดไหลเปรอะเปื้อนเต็มใบหน้า แต่เธอก็พยายามประคองร่างตัวเองเดินต่อไปจนถึงประตูโรงเรียน ก่อนล้มพับลงกลับพื้น กระทั่งบรรดาครูอาจารย์และเพื่อนไปพบเข้า จึงรีบช่วยกันนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที

โดยเสี่ยวจิ้งเล่าว่า บ้านของเธออยู่ไม่ห่างจากโรงเรียนนัก ใช้เวลาเดินเพียง 10 กว่านาทีก็ถึง แต่ทางช่วงหนึ่งค่อนข้างเป็นที่เปลี่ยว รอบบริเวณนั้นเป็นคูน้ำ ระหว่างที่เธอกำลังเดินอยู่นั้นก็สังเกตเห็นชายคนหนึ่งยืนหันหลังอยู่ริมทางเดิน ซึ่งเธอไม่ได้ใส่ใจอะไร

แต่พอเดินผ่านมาได้เพียง 4-5 เมตร ก็รู้สึกว่าชายคนนั้นเดินตามเธอมา ก่อนรู้สึกว่าถูกเขาใช้ก้อนหินตีเข้าบริเวณท้ายทอยอย่างแรง และเนื่องจากตัวเธอยืนหันหลังให้ชายคนนั้นจึงเห็นหน้าตาเขาไม่ชัดนัก คาดเดาได้เพียงว่าเขาน่าจะมีอายุประมาณ 30 ปี

จากนั้นเขาก็ใช้ก้อนหินเข้ามาตีศีรษะเธออีก ซึ่งเธอพยายามดิ้นรนต่อสู้สุดชีวิต ก่อนถูกผลักลงไปในคูน้ำ ซ้ำเขายังตามลงไปทำร้ายเธอต่อ แล้วดึงของอะไรบางอย่างมารัดคอเธอ โชคดีที่ระหว่างนั้นมีนักเรียน 2 คนกำลังเดินมาพอดี ชายคนนั้นจึงผละออกจากตัวเธอ แล้ววิ่งหนีไป

ด้านนักเรียน 2 คนที่เห็นว่าเธอมีเลือดไหลเต็มใบหน้าก็ตกใจกลัวแล้ววิ่งหนีไป ส่วนเธอก็พยายามปีนคูน้ำนั้นขึ้นมา ก่อนประคองตัวเองเดินไปถึงโรงเรียน จนมีเพื่อนและครูอาจารย์พาตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะอย่างรุนแรง อีกทั้งต้องเสียดวงตาข้างซ้ายไป ไม่สามารถมองเห็นได้อีก

ทั้งนี้ พ่อของเสี่ยวจิ้งบอกว่า ตัวเขาเองออกไปทำงานที่อื่น ส่วนลูกให้ผู้เป็นปู่กับย่าเป็นคนดูแล ซึ่งเขาคิดว่าครอบครัวไม่ได้มีความแค้น ไปขัดผลประโยชน์ หรือทำให้ใครไม่พอใจ จนมีคนมาลงทำร้ายลูกสาวของเขาอย่างอำมหิตเช่นนี้ ซึ่งเขาก็หวังว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถตามจับตัวชายคนนั้นได้ในเร็ววัน เพื่อไม่ให้คนอื่นต้องถูกกระทำเหมือนอย่างลูกสาวของเขา

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบและติดตามหาตัวชายคนดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวน้อยวัย 16 ถูกชายปริศนาทำร้ายระหว่างเดินไปเรียน เจ็บหนักจนตาซ้ายบอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook