เมย์พิชญ์นาฏขำๆได้ดอกไม้งานแต่งครีมคาด2ปีมีข่าวดี

เมย์พิชญ์นาฏขำๆได้ดอกไม้งานแต่งครีมคาด2ปีมีข่าวดี

เมย์พิชญ์นาฏขำๆได้ดอกไม้งานแต่งครีมคาด2ปีมีข่าวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เมย์ พิชญ์นาฏ' ขำๆได้ช่อดอกไม้งานแต่ง'ครีม เปรมสินี' คาด 2 ปีมีข่าวดี ห่วง 'เจ'ป่วย รับแซว'อั้ม พัชราภา'อยากให้มีแฟน

ได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่งเพื่อนแทบทุกงานจนหลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ สาวเมย์ - พิชญ์นาฏ จะมีข่าวดีสักที ล่าสุดพอได้เจอสาวเมย์ เจ้าตัวก็เลยออกมาอัพเดท พร้อมเผยเป็นห่วงแฟนหนุ่มเมสซี่เจ ที่ตอนนี้ป่วยเป็นภูมิแพ้ด้วย

"อ๋อค่ะ อันนี้ได้แต่ไม่ได้ภูมิใจเท่าไหร่นะ เขาไม่ได้โยนให้เรา เขาเรียกชื่อเราให้ไปรับเลยค่ะ ก็โอเคแฮปปี้ค่ะ มานั่งนึกๆ งานเพื่อนได้ของเพื่อนทุกคนเลย จะเป็นช่อสุดท้ายไหม จะพยายามนะคะ ถ้าวันนึงได้โยนจะมานั่งนับว่าได้กี่ช่อ แล้วจะโยนคืนไป ไม่แน่ใจว่าจะถึง 20 ไหมนะ"

เขามีพูดอะไรเป็นพิเศษไหม?

"เขาก็บอกว่าขอเหอะ ให้เป็นคนต่อจากเขา เราก็จะพยายามนะคะ ก็หวังไว้ว่าน่าจะคนนี้แหละ ก็ตกลงกันประมาณนึง จะเร็วจะช้าก็ต้องใช้เวลาค่ะ เพื่อนทุกคนก็รองานเราค่ะ ก็รีบอยู่ค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ"

แอบรู้สึกกดดันไหม?

"ก็ไม่ถึงกับกดดันนะ ก็รีบอยู่ ก็อยากให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบ ไม่อยากเร่งแล้วยังไม่พร้อม บ้านยังไม่มี เรือนหอยังไม่มี เขายังเตะบอลอยู่ อยากให้ว่างๆสบายๆ มีแน่ค่ะ แต่รอแปบนึง"

แพลนไว้กี่ปีดี?

"คุยกันไว้ก็ประมาณ 2 ค่ะ รอหน่อยนะคะ อย่าเพิ่งหนีไปไหน เขาก็บอกว่าให้รอก่อนค่ะ ช่วงนี้ไม่เจอกันเพราะว่าเขาเก็บตัวค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

เขาเป็นอย่างไรบ้างที่อยู่ที่โน่น?

"เขาไปเกาหลีมา ไปแข่งมา AFC เสมอ กลับมาเมื่อวานและวันนี้เก็บตัว และ 24 ไปญี่ปุ่น ตอนนี้เจอกันบนวิดีโอคอลอย่างเดียว เขาป่วย เราพาไปฉีดยา แล้วอีกวันเขาก็ไปเก็บตัวแล้ว คือเขาแพ้อากาศ ห่วงไหม ก็ห่วงเหมือนกัน มันแข่งติดกันเยอะเลยค่ะ ทั้งสโมสรและทีมชาติ อยากให้เขาพักผ่อนเยอะๆ เป็นห่วงเขาเหมือนกันค่ะ"

ให้กำลังใจเขาอย่างไรบ้าง?

"ก็ให้กำลังใจตลอดนะ เขาโทรมาเมย์ก็ให้กำลังใจตลอด บอกรักกันตลอดค่ะ ไม่ค่อยได้เจอก็ชินแล้วค่ะ บางเดือนเจอกันแค่สองครั้งเอง ก็เข้าใจกันมากขึ้น คิดถึงกันมากอยู่แล้ง แต่ชินแล้วค่ะ เราก็มีอะไรของเราทำในหลายๆเรื่องด้วย"

ล่าสุดแซวพี่อั้ม พัชราภา ผ่านไอจี?

"เมื่อเช้าค่ะ เขาทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หรือเลี้ยงพระ ก็ไป ก็ไปดูละครที่บ้านเขา บางทีมีรีรันเพลิงพระนางกำลังสนุกเลย เขาก็สวย ภูมิใจในความสามารถและความสวยของเขา อยากให้มีแฟนไวไว แต่ก็ยังไม่มีสักที"

เป็นการแอบกดดันพี่อั้มไหม?

"เราแกล้งกันอย่างนี้มานานแล้วค่ะ มันชินแล้ว เขาคงไม่ด่าอะไรเราหรอก ก็เหมือนกันที่ทุกคนถามว่าเมื่อไหร่เมย์จะแต่งงาน เมยก็กับพี่อั้มชิวมากค่ะ เรามีความสุขได้ในทุกรูปแบบอยู่แล้วค่ะ "

มีบอกเขาเองไหมว่าอยากให้เขามีแฟน?

"ไม่อยากไปพูดแบบนั้นค่ะ อยากให้เขาได้เจอคนที่เขาอยากอยู่ด้วย อยากให้เขาสมหวังมนแบบที่เขาอยากได้มากกว่า ไม่อยากกดดันว่าต้องคบ "

เรามีเชียร์ใครบ้างไหม?

"จริงๆพี่เขาก็จะมีแก๊งของพี่เขา ในจุดนั้นอาจจะมีพี่ๆที่คอยชงให้ต้องไปถามเขาเอง แต่เมย์เป็นน้อง เมย์อะไรก็ได้ที่เขามีความสุข เมย์ก็มีความสุขค่ะ เขาไม่เหงานะ เพื่อนเขาเยอะมากค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook