หนุ่มช่วยเหมาล็อตเตอรี่ ถูกรางวัลใหญ่ฟลุ๊คๆ 12 ล้านบาท

หนุ่มช่วยเหมาล็อตเตอรี่ ถูกรางวัลใหญ่ฟลุ๊คๆ 12 ล้านบาท

หนุ่มช่วยเหมาล็อตเตอรี่ ถูกรางวัลใหญ่ฟลุ๊คๆ 12 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถรับจ้างดวงเฮง ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท หลังบังเอิญเห็นแม่ค้าเชียร์ให้ซื้อหน่อย ใกล้จะหมดแผงแล้ว ซ้ำแบ่งขายให้ลูกค้าอีกคน ที่ก็น่าจะถูกรางวัลเหมือนกัน

เมื่อคืนวานนี้ (16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านของ นายอุดม เวียงสีมา อายุ 38 ปี หลังทราบข่าวว่าถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2560 จำนวน 2 ฉบับ จำนวนเงิน 12 ล้านบาท ทำให้กลายเป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา

โดยบรรยากาศที่บ้านของนายอุดม บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก นายอุดม เปิดเผยว่า ตนทำงานขับรถรับจ้างทั่วไป แต่งงานและมีลูกสาว 2 คน ก่อนหน้านี้แม่ยายก็ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ต้องผลัดเวรกับภรรยาไปดูแลที่โรงพยาบาล

กระทั่งเช้าวันที่ 16 มีนาคม แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ตนจึงเก็บของเตรียมกลับบ้าน เมื่อเดินออกมาหน้าโรงพยาบาล เห็นคนขายล็อตเตอรี่ขายเลขชุด 2 ชุดสุดท้ายอยู่บนแผง โดยปกติตนไม่ค่อยจะซื้อล็อตเตอรี่สักเท่าไหร่ ซื้อเพียงแค่ปีละ 1-2 ครั้งเท่านั้น

นายอุดม ยังบอกว่า ก็ไม่รู้อะไรมาดลใจ ทำให้เกิดความอยากซื้อล็อตเตอรี่เก็บไว้ แอบหวังว่าจะถูกรางวัลแค่เล็กๆ น้อยๆ ก็พอใจแล้ว โดยเลขล็อตเตอรี่มีเลขท้าย 61 กับ 63 ผู้ขายเสนอขายให้ราคาชุดละ 300 บาท ตนจึงตัดสินใจซื้อ พอดีกับมีลูกค้าอีกคนมาขอแบ่งล็อตเตอรี่ที่ตนกำลังจะซื้อ ตนจึงแบ่งให้เลขละ 1 ใบ ลูกค้าคนนั้นก็น่าจะถูกรางวัลเหมือนกับตน ทราบว่าเป็นคนโกสุมพิสัยเหมือนกัน แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน

ภายหลังจากทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกตื่นเต้นตกใจและดีใจไปพร้อมๆ กัน ไม่เชื่อว่าชีวิตจะได้เจอเรื่องราวแบบนี้ ทั้งที่หวังแค่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวเท่านั้น หลังจากนั้นก็รีบนำเอาล็อตเตอรี่ไปลงบันทึกประจำวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ร่วมแสดงความยินดีเช่นกัน

นายอุดม ที่มือไม้สั่นเพราะความดีใจ ถึงกับเซ็นเอกสารต่างๆ ไม่ได้ เพราะไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน โดยเก็บก้อนที่ได้มานั้นจะนำไปทำบุญให้แม่และเดินสายทำบุญ พร้อมกับเก็บเอาไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกสาวทั้ง 2 คน โดยจะรีบดำเนินการขึ้นเงินรางวัล เพราะต้องกลับมาดูแลแม่ยายที่ป่วยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook