เป๊ก ผลิตโชค เขียนระบายความในใจ หลังถอดหน้ากากจิงโจ้

เป๊ก ผลิตโชค เขียนระบายความในใจ หลังถอดหน้ากากจิงโจ้

เป๊ก ผลิตโชค เขียนระบายความในใจ หลังถอดหน้ากากจิงโจ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer แฟนคลับรายการลุ้นกันมานานว่าใครคือ "หน้ากากจิงโจ้" ปรากฏว่ามีการเฉลยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ เป๊ก ผลิตโชค ซึ่งต้องบอกว่าไม่ผิดที่คนเดาว่าเป็นเขา

เพราะน้ำเสียงการร้องดีมากจริงๆ  แต่ก็แอบมีดราม่าเบาๆ ตั้งคำถามว่า ทำไมเป๊กถึงพูดไทยไม่ชัด เพราะก่อนหน้านี้จากที่เคยได้ยินก็พูดชัดเป็นปกติ  แต่คำตอบจะเป็นอย่างไรต้องรอเจ้าตัวมาตอบคำถามเอง 

แน่นอนว่าเหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้วกับความรู้สึกหลังได้มายืนร้องเพลงใส่หน้ากากใน รายการ The Mask Singer ซึ่ง เป๊ก ผลิตโชคได้เขียนระบายความในใจไว้ว่า

"ช่างพู ช่างอ่อย จีบผมหน่อยผมโสด อะแอร๊!! วันนี้จิงโจ้ไม่ชนะก็ไม่เสียใจเลย มาไกลแค่นี้ผมก็ภูมิใจแล้วครับ ต้องยอมรับว่าทุเรียนเค้าเก่งจิงๆ และผลิตก็ทำเต็มที่แล้วครับ ชื่นชมความสามารถของหน้ากากทุเรียนมาก รอดูอยู่ว่า คุณจะเป็นใครและหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันครับ"

"แล้ววันนี้ก็ถึงเวลาซักทีนะ ที่ผลิตจะได้มีโอกาสออกมากล่าว "ขอบคุณ" หลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตช่วงที่ผ่านมาเร็วๆนี้ ผมก็อยากจะขอบคุณ Workpoint ทั้งทีมงานและผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ที่เชิญผมมาร่วมในรายการนี้ครับ"

"ตลอดชีวิตในการเป็นนักร้องของผลิตโชค..The Mask Singer คืออีกหนึ่งเวทีที่มีความหมายกับผลิตมากครับ..ผลิตได้ทำอะไรที่อยากทำ..ผลิตได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็น.."

"และที่สำคัญผลิตได้มีโอกาสร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกครั้ง :) ขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรักด้วยนะ ที่ช่วยเราไว้ ช่วยปิดบังอคติ ของข่าวและสังคม ที่ยัดเยียดใส่ให้ผมมาตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมา จนคนมองข้ามผมไป และไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของผมเป็นยังไง"

"หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรัก ช่วยทำให้หลายๆคนได้ "ฟัง" เสียงเพลงที่ผมอยากจะร้องให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง"
"เห็น" ผมที่ได้moveและenjoyไปตามจังหวะดนตรี ให้ผมได้สื่อสารผ่านบทเพลงอีกครั้ง!!! ที่สำคัญที่สุด ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับผมอีกครั้ง "
"ขอบคุณคนดูทางบ้านทุกคน ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับหน้ากากจิงโจ้ เชียร์หน้ากากจิงโจ้เป็นอย่างดีในตลอดระยะเวลาที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้... ขอบคุณแฟนแฟนที่น่ารัก ที่ตอนนี้ใหญ่ขึ้นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟน"

แฟนที่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว(รุ่นเก่า) ที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน หรือคนที่เพิ่งจะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็น "บ้านของผลิตโชค" ด้วยกัน"

"ตอนนี้ทุกคนทำให้ผมมมีพลังขึ้นอีกครั้ง"

"วันนี้จิงโจ้ถอดหน้ากากแล้ว เหลือแต่ เป๊ก ผลิตโชคคนเดิมคนนี้แล้วนะ.. ยังไงอยู่เป็นกำลังใจให้กันต่อไปนานๆนะครับ ขอบคุณทุกๆคนจากหัวใจครับ ... Love you guys XOXO"

เป๊ก ผลิตโชค #งงเด้งงเด้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค เขียนระบายความในใจ หลังถอดหน้ากากจิงโจ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook