นายกหมึก โดนจับแล้ว สารภาพจ้างฆ่า อบต.สาว แค้นปมรัก

นายกหมึก โดนจับแล้ว สารภาพจ้างฆ่า อบต.สาว แค้นปมรัก

นายกหมึก โดนจับแล้ว สารภาพจ้างฆ่า อบต.สาว แค้นปมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามตะครุบ "นายกหมึก" สารภาพแล้ว ว่าจ้างฆ่า อบต.สาว แค้นเพราะอีกฝ่ายไปจดทะเบียนสมรสกับคนอื่น ตั้งใจจะฆ่าเอง-แต่เปลี่ยนใจ

(17 มี.ค.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆาตกรรมโหด นางสาววีรญาภา เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ เสียชีวิตภายในรถยนต์จอดอยู่ริมถนนสายวังน้อย-ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งเน้นประเด็นชู้สาวเป็นหลัก ก่อนจะอนุมัติออกหมายจับ นายทวีวงศ์ หรือ นายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี พร้อมลูกน้องอีก 1 คน ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.อรุณ วัชรศรีสุกัญญา ผกก.2 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว นายทวีวงศ์ หรือ นายกหมึก อายุ 55 ปี ได้ที่ไร่แห่งหนึ่งใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าไปกดดันสอบถามกับ นายวิชัย น้องชายของผู้ต้องหา ที่น่าจะทราบความเคลื่อนไหวของพี่ชาย

กระทั่งมีการสืบทราบเส้นทางการหลบหนีของนายทวีวงศ์ พบว่ามีการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และพบว่านำเอารถกระบะไปจอดไว้ที่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านของนายวิชัย และเปลี่ยนนำเอารถกระบะอีกคันไปแทน นายวิชัยยอมรับว่า พี่ชายได้หลบไปอยู่ที่บ้านไร่ที่ อ.ท่าม่วง

หลังจากดำเนินการควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายทวีวงศ์ ไปสอบสวนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ว่าจ้างให้ลงมือฆ่า นางสาววีรญาภา เพราะความโกรธแค้นที่อีกฝ่ายได้ไปจดทะเบียนสมรสกับคนอื่น ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยคบหากัน แม้จะหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ก็ยังไปมาหาสู่ มีการส่งเสียเลี้ยงดูมาตลอด 2 ปี

นายทวีวงศ์ ยังเปิดเผยว่า ตนรู้สึกโกรธแค้นมากที่ถูกตลบหลังแบบนี้ เดิมตั้งใจจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเอง แล้วจะฆ่าตัวตายตามไป แต่สุดท้ายก็ว่าจ้างให้มือปืนเป็นคนลงมือแทน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมมือปืนที่ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook