ปส. สอบคนใกล้ชิด เบนซ์ เรซซิ่ง 4ปาก

ปส. สอบคนใกล้ชิด เบนซ์ เรซซิ่ง 4ปาก

ปส. สอบคนใกล้ชิด เบนซ์ เรซซิ่ง 4ปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ปส. สอบคนใกล้ชิด 'เบนซ์ เรซซิ่ง' 4ปาก รวม 'แพท ณปภา' ภรรยา ให้ชี้แจงเงินในบัญชี

พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส.เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ได้รับการยืนยันจากทนายความ แพท ณปภา ตันตระกูล ภรรยาของ เบนซ์ เรซซิ่ง จะเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียกที่ได้ขอเลื่อนมาเป็นวันนี้ ซึ่งนอกจากแพท ณปภา แล้ววันนี้เจ้าหน้าที่ได้มีหมายเรียกให้ มารดาของเบนซ์ รวมถึงผู้จัดร้านแต่งรถของเบนซ์ ย่านอินทามระ 51 และลูกน้องในร้านอีก 1 คน รวมทั้งหมด 4 คน ส่วน เบนซ์ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาด้วย แต่หากมาเจ้าหน้าที่ก็ยินดี 

สำหรับ แพท ณปภา เจ้าหน้าที่จะสอบถามประเด็นเงินบัญชีและรายได้ว่าได้มาอย่างถูกต้อง หรือเป็นเงินผิดกฏหมายที่ได้รับการโอนมาจาก เบนซ์ เรซซิ่ง โดยเชื่อว่าสาเหตุที่ทนายขอเลื่อนมาเป็นวันนี้ ส่วนหนึ่งเนื่องจากต้องการเตรียมเอกสารหลักฐานต่างๆที่ต้องประสานขอจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน เพื่อนำมายืนยันความบริสุทธิ์ 

ส่วน มารดา จะสอบถามในฐานะที่เป็นแม่และมีการเกื้อหนุน หรือเบนซ์ให้การดูแลช่วยเหลือย่างไร
ขณะที่ ผู้จัดการและเด็กในร้าน จะถามถึงที่มาของ รถลัมโบกินี ตั้งแต่การซื้อขายและการใช้รถคันดังกล่าวของ เบนซ์ และนายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ผู้ต้องหาที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ ส่วนหลังจากนี้หากมีการซัดทอดหรือพาดพิงถึงบุคคลใด โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินและเงินหมุนเวียนในบัญชี ก็จะเชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่หากชี้แจงหรือรับฟังได้ก็ไม่จำเป็นต้องเชิญมา 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook