เปิดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย กับ Chang Urban Pulse ปาร์ตี้ที่เป็นมากกว่าความสนุก!

เปิดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย กับ Chang Urban Pulse ปาร์ตี้ที่เป็นมากกว่าความสนุก!

เปิดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย กับ Chang Urban Pulse ปาร์ตี้ที่เป็นมากกว่าความสนุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     คงต้องเรียกว่าเหนือความคาดหมายจริงๆ สำหรับ Chang Urban Pulse ที่ผ่านไปเมื่อปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เพราะเป็นปาร์ตี้และงานแสดงที่ทำให้คอนเซปต์ Discover the Unexpected กลายเป็นความมันแบบจับต้องได้ในสไตล์ Urban Art ภายใน Infinite Studio ที่สิงคโปร์ในคืนนั้นอัดแน่นด้วยพลังความมันทุกวินาทีของงาน เฉพาะคนที่ได้รับเชิญเท่านั้นที่ได้สัมผัสบรรยากาศนี้ตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้ายของงาน

 

     อุ่นเครื่องกันด้วยบีทบอกซ์จังหวะคึกคัก ที่เป็นการดวลกันระหว่าง Dharni NG บีทบอกเซอร์ชื่อดังระดับโลก เจ้าของแชมป์สองสมัยจากเวที The Grand Beatbox Battle Championship และ Blish บีทบอกซ์รุ่นน้องที่สร้างชื่อด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     อย่างที่บอกว่าบีทบอกซ์ที่ว่ามันแล้ว ยังเป็นแค่จุดเริ่มต้นในค่ำคืนนั้นเท่านั้น เพราะหลังจากโชว์แรกผ่านไป ทีมผู้จัดก็กระหน่ำความมันกันต่อด้วยบีบอยสายแบทเทิล ระหว่างทีม 99 Flava นักเต้นสายเลือดไทย แชมป์รายการ Battle of the Year Thailand 2010 กับทีม Radikal Forze กลุ่มบีบอยเลือดใหม่มาแรงของสิงคโปร์

     ต่อจากช่วงนี้ก็เป็นไฮไลท์ของงานที่ถ้าได้อยู่ในที่นั่นจะรู้ว่า ทุกคนในงานต่างก็ตื่นเต้นเมื่อเห็นสองนักมวยไทยฝีมือดี ก้านเพชร พรพิจิตร และ โฉมยงค์ แก้ววิชัย ก้าวขึ้นสู่สังเวียน แต่ความตื่นเต้นยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในคืนนั้นยังได้นักมวยไทยดาวรุ่งจากสิงคโปร์อีกสองคน คือ Brandon NG และ Cheryl Gwa ที่เรียกเสียงเชียร์ได้ดังไม่แพ้นักมวยจากบ้านเรา


     สิ่งหนึ่งที่ทำให้จังหวะหัวใจของคนในงานเต้นแรงได้ตลอด ยกให้สกิลในการเป็นพิธีดำเนินรายการอย่างเต็มตัวของ Pok Mindset หรือ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่มีส่วนอย่างในการทำให้สร้างสีสันภายในสตูดิโอ

 

     ปิดท้ายค่ำคืนกันแบบสุดเหวี่ยง ด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ตอกย้ำดีกรีความมัน เพราะรวมเอาเหล่าศิลปินและดีเจตัวท้อปของเมืองไทย อย่าง ขันเงิน เนื้อนวล, โต้ง SouthSide และ ดีเจ Keezy จาก Bang Bang Bang ที่มาใส่บีทในจังหวะอิเล็กทรอนิก มาทำให้ชีพจรของทุกคนเต้นเร็วตลอดคืน



     งานจบ แต่ความมันยังไม่จบ เพราะสเตชั่นความมันต่อไปก็คือ โฮจิมินห์ เตรียมติดตามกันต่อไปว่าความมันในแบบของช้างในเมืองที่เป็นศูนย์กลางของวัยรุ่นในเวียดนามจะเป็นแบบไหนกันได้เร็วๆ นี้

 

     ภาพบรรยากาศ Chang Urban Pulse จาก Chang beer Singapore

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook