หญิง รฐา โพสต์โดนใจ "คนเก่งถูกค่านิยมกดขี่" เพื่อนดารากดไลค์

หญิง รฐา โพสต์โดนใจ "คนเก่งถูกค่านิยมกดขี่" เพื่อนดารากดไลค์

หญิง รฐา โพสต์โดนใจ "คนเก่งถูกค่านิยมกดขี่" เพื่อนดารากดไลค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศในโลกโซเชียลมีเดียของเหล่าดาราในวันนี้ รู้สึกจะอบอวลไปด้วยข้อคิดและการให้กำลังใจแบบอบอุ่นเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ผลลัพธ์จากรายการชื่อดัง The Mask Singer หรือเปล่า ที่เมื่อคืนใครๆ ก็ต้องพูดถึงหนุ่มภายใต้หน้ากากจิงโจ้ "เป๊ก ผลิตโชค" จนกลายเป็นประเด็นไปตลอดทั้งวัน

เช่นเดียวกับ หญิง รฐา นักร้องนักแสดงที่คร่ำวอดอยู่ในวงการมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ที่ออกมาโพสต์ข้อความดีๆ พูดถึงคำวิจารณ์และทัศนคติหลายๆ อย่างในสังคม ที่บางครั้งก็ทำให้คนเก่งมีสามารถต้องหลบเลี่ยงและพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย

"มีคนเก่งอีกหลายคนนะคะ ที่ถูกบดบังเพราะทัศนคติ เพียงเพราะเขาหรือเธอทำศัลยกรรม มันกลายเป็นค่านิยมกดขี่ มาในวันนี้สังคมเริ่มเข้าใจและรับได้ แต่สำหรับบางคนก็สายไปแล้วที่เขาจะมีกำลังใจกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เพียงเพราะการดูถูกของคนบางคน

หญิงเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพียงแค่อาจจะหัวดื้อไปหน่อย ไม่ยอมให้คำคนมากดเราให้จมได้ แต่เอาสิ่งเหล่านั้นมาเป็นแรงผลักดันให้ก้าวไปต่อ และต้องไปต่ออีกนานๆ ฝากถึงน้องๆ ที่มีความรู้สึกคล้ายกัน ภูมิใจนะ เราเกิดมาต้องมีทั้งคนรักและคนเกลียด แต่เราเกลียดตัวเองไม่ได้ เราต้องรักตัวเอง และพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า คำสบประมาทเหล่านั้น มีไว้ให้เป็นบททดสอบ สนุกกับมัน ผ่านไปได้ เราจะนึกยิ้มในใจ มันก็แค่นี้เอง"

หลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่แชร์ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนพ้องพี่น้องดาราในวงการก็ต่างมากดไลค์ให้กับประโยคนี้ของสาวหญิงอยู่หลายคน ที่ทำให้ข้อคิดบางอย่าง โดยเฉพาะคำที่ว่า "เราเกลียดตัวเองไม่ได้ เราต้องพิสูจนตัวเอง..."

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หญิง รฐา โพสต์โดนใจ "คนเก่งถูกค่านิยมกดขี่" เพื่อนดารากดไลค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook