แพท ณปภา เปิดใจหลังให้ปากคำตำรวจ ยันยอดเงินไม่ถึง 30 ล้าน

แพท ณปภา เปิดใจหลังให้ปากคำตำรวจ ยันยอดเงินไม่ถึง 30 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. เพื่อชี้แจงที่มาของรายได้และทรัพย์สิน ล่าสุด แพท ณปภา นักแสดงสาวชื่อดัง ภรรยาของ เบนซ์ อัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนหลังให้ปากคำว่า...

"ก่อนอื่นแพทต้องขอบคุณพี่ๆ ที่มาให้ความสนใจนะคะ ก็จริงๆ อยากจะขอความเห็นใจจากพี่ๆ นักข่าวด้วยว่าเวลาเขียนข่าวหรืออะไรก็อยากให้รออีกสักพักหนึ่ง รอให้แพทมาที่นี่ก่อนแล้วค่อยเขียนข่าวก็ได้ คือแพทต้องบอกตรงๆ ว่าข่าวที่ลงไปในช่วงก่อนที่แพทจะเดินทางมามันทำให้ทุกอย่างไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่"

"เพราะว่าจริงๆ วันนี้ที่แพทมาแพทก็แค่มาให้ปากคำในฐานะพยานนะคะ ยังไม่ได้ถูกหมายจับ หรือว่ายังไม่ได้ถูกจับกุมและก็ส่งตัวไปศาลต้องประกันตัวอะไรตามที่เป็นข่าวฮือฮากันเลย ไม่ใช่นะคะ ซึ่งพอมีข่าวแบบนั้นออกมามันก็ทำให้ส่งผลหลายอย่าง ทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ รวมถึงอยู่ดีๆ ก็กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในโซเชียลหรือสังคมในทางที่เสียชื่อเสียงด้วย เรียกว่ากระทบในหลายๆ อย่าง ทั้งกับครอบครัวแพท พี่เบนซ์"

"ดังนั้นแพทก็อยากขอความเห็นใจจากพี่ๆ ทุกคนว่าก่อนที่จะลงข่าวอะไรก็อยากให้เช็คก่อนกับทางเจ้าหน้าที่ เพราะพี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนเขาก็ยินดีให้ข้อมูลอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ที่มาก็เป็นแค่หมายเรียกใช่ไหมคะ คือแพทเข้ามาให้ปากคำเฉยๆ เท่านั้นเอง ยังไม่ได้มีออกหมายจับหรือว่าตั้งข้อกล่าวหานะคะ แพทก็อยากฝากตรงนี้ไว้ด้วย และที่สำคัญวันนี้พี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักมาก ดูแลแพทดีมาก อีกอย่างการสอบปากคำในวันนี้ก็เป็นไปอย่างดี"

"ส่วนเรื่องตัวเงินหรืออะไรเนี่ย แพทบอกเลยว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่บอก ชัดเจนค่ะ และที่แพทมาวันนี้แพทก็มาเคลียร์เรื่องตัวเงิน ว่าเงินที่มีเราทำมาหาได้แบบไหนและมายังไง คือเรามาเคลียร์ที่มาที่ไปค่ะ ซึ่งสรุปแล้วเนี่ยเงินที่เป็นข่าวกันตัวเลข 30 หรืออะไรนั่นอ่ะ ก็เป็นเงินของแพท ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเงินที่จะต้องมาชี้แจงเลยด้วยซ้ำ มันเป็นเงินของแพท"

"ซึ่งจริงๆ วันนี้ที่แพทมาชี้แจงมันแค่ 2 ปี คือปี 2559 หรืออะไรสักอย่าง ซึ่งยอดก็ไม่ถึง 30 ด้วย ตัวเลข 30 ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามาได้ยังไง แถมยังกลายเป็นที่ฮือฮาอีก ซึ่งจริงๆ เลข 30 มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแพทด้วยค่ะ  ไม่เกี่ยวกับเรื่องในคดีด้วย และแพทกับพี่เบนซ์เราก็เพิ่งจะรู้จักกันได้ปีเดียว"

"ดังนั้นอย่าเพิ่งคาดหวังอะไรในตัวเราว่าจะต้องรู้ทุกเรื่องของสามี หรือสามีจะต้องรู้เรื่องของภรรยานะคะ เราทำตามหน้าที่ และวันนี้แพทก็มาทำตามหน้าที่ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ทุกอย่างแล้ว ส่วนที่เหลือก็จะเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในการรวบรวมเอกสารเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป และหลังจากวันนี้จะเป็นยังไงก็ขอให้พี่ๆ รีเช็คกับทางเจ้าหน้าที่อีกทีหนึ่งก่อนเขียนข่าวหรือลงข่าวก็ได้ค่ะ"

วันนี้หลักฐานที่เรานำมามอบให้กับตำรวจมีอะไรบ้าง ?
ทนาย - "ในส่วนของแพทนะครับ ก็ต้องบอกว่า แพทเองเนี่ยไม่ได้มีส่วนใดๆ กับคดี เพียงแต่ว่าคนใกล้ชิดต้องคดี และวันนี้ที่แพทมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่เขาก็มาด้วยเชื่อว่าหลักฐานที่ให้กับเจ้าหน้าที่ไปสามารถตอบได้ทุกอย่าง แพทเองเป็นคนของประชาชนอยู่แล้ว มีการยื่นสรรพากร เอกสารทุกอย่างที่ยื่นไปก็จะตรงกับที่นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่ขัดกับใครสักคนเลยนะครับทุกอย่างชัดเจน และก็มั่นใจว่าวันนี้เรื่องของแพทน่าจะจบแล้ว จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับแพทแล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แพท ณปภา เปิดใจหลังให้ปากคำตำรวจ ยันยอดเงินไม่ถึง 30 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook