EXO กับ Red Velvet ในหนังโฆษณาตัวใหม่ Sweet Monster

EXO กับ Red Velvet ในหนังโฆษณาตัวใหม่ Sweet Monster

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากเปิดตัวรองเท้า สเก็ตเชอร์ส D’lites 2 เมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ได้สมาชิกวง เอ็กโซ “EXO” ชานยอล, ซูมิน, ซูโฮ, เฉิน, เซฮุน, ไค, และ แบคฮยอน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และเพื่อตอกย้ำกระแสสนีกเกอร์ที่มาแรงในช่วงนี้ สเก็ตเชอร์สได้ ชวน “Red Velvet” เรดเวลเวต อีกหนึ่ง เกิร์ลกรุ๊ป มาเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับหนังโฆษณา รองเท้า D’lites 2 รุ่นใหม่ที่ ชื่อว่า D’lites 2 Sweet Monster

 


     สำหรับที่มาของชื่อรองเท้า รุ่น Sweet Monster นี้ จะถูกสะท้อนผ่านการออกแบบผ่านตัวหน้าผ้าและลวดลายภายนอกที่เป็น ผ้าตาข่ายที่มีการเล่นสีทั้ง แบบสีที่เรียบง่ายสีดำและสีเทา หรือ สีพาสเทลสีชมพูกับสีฟ้า ส่วนในเรื่องของพื้นรองเท้าจะออกแบบมาให้ดูเท่ห์และสะท้อนถึงความเป็นสตรีทสไตล์ ซึ่งจากที่มาของรองเท้ารุ่นนี้

 

     และนี้จึงเป็นที่มาของเรื่องราวของหนังโฆษณาของ Sweet Monster ที่มีการถ่ายทอดผ่าน EXO และ Red Velvet ภายใต้คอนเซ็ป Hip & Sexy ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหนุ่ม EXO ที่ถูกมนต์สะกดให้ไปพบเจอกับ สาวๆ Red Velvet ในโลกแห่งความฝันและในขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับสาวๆในโลกแห่งความฝันก็ถูกทำให้ตื่นขึ้นจากมนต์สะกด

  

     สำหรับ เพลงแบ็คกราวด์ มิวสิคที่ใช้ในตัวโฆษณานี้ชื่อว่า ได้ FRANTS ฟรานซ์ โดย featuring ร่วมกับ Psycoban

 

     และ นอกจากโฆษณาตัวเต็มแล้ว ยังมีการปล่อยตัว ภาพนิ่ง ของ หนุ่มๆ EXO ชานยอล, ซูมิน, ซูโฮ, เฉิน, เซฮุน, ไค, และ แบคฮยอน สามารถติดตามโฆษณาตัวเต็มได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=LFWYEGxA3bw สำหรับรองเท้ารุ่น D’lites 2 Sweet Monster มีกำหนดจำหน่ายวันแรกวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายที่ ร้านสเก็ตเชอร์ส สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสาขาแรก พร้อมของที่ระลึกโปสเตอร์ EXO และ Red Velvet ให้กับ 50 คนแรกตั้งแต่เวลา 10.00 และ สำหรับผู้ที่ซื้อรองเท้า จะได้รับ ของแถมอีกมากมาย และ จะเปิดขายพร้อมกันที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขาทั่วกรุงเทพในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560 รองเท้า สำหรับสเก็ตเชอร์ส D’lites2 Sweet Monster ราคา 3,495 บาท










[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook