ดีเจมะตูม โพสต์ขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค เคยอคติ-เม้าท์เรื่องศัลยกรรม

ดีเจมะตูม โพสต์ขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค เคยอคติ-เม้าท์เรื่องศัลยกรรม

ดีเจมะตูม โพสต์ขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค เคยอคติ-เม้าท์เรื่องศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ทั้งบวกและลบ หลังจาก หน้ากากจิงโจ้ แห่ง รายการ The Mask Singer ถอดหน้ากากออกมาเป็น เป๊ก ผลิตโชค โดยดราม่าที่ตามมามีทั้งประเด็นข่าวเก่าๆ เรื่องพูดไทยไม่ชัด ศัลยกรรม และอื่นๆ อีกมากมาย จนหลายคนมองข้ามความสามารถตอนที่เขาอยู่ภายใต้หน้ากากไป ซึ่งล่าสุด "ดีเจมะตูม เตชินท์" ดีเจและพิธีกรชื่อดังก็ได้โพสต์ข้อความถึง เป๊ก เพื่อขอโทษกับอคติที่เคยมีในอดีต...

"อย่าหาว่าเราเกาะกระแสให้เป็นประเด็นเลย แต่อึดอัดมาก อยากระบาย... คือยังไงอะ มะตูมก็เป็นแฟนรายการนี้ เลยอยากแสดงความเห็นบ้าง

เรารักหน้ากากจิงโจ้ เรารักเค้า เรารอดูเค้าทุกการร้อง เราหลงเสียง หลงในบุคลิคท่าทาง เราเดาไปต่างๆนาๆ แอบอยากให้เค้าเป็นคนที่เดาไว้ เพราะหน้ากากจิงโจ้มีเสน่ห์มาก มากจนเรากลายเป็นติ่งจิงโจ้

แต่บอกก่อนเลยว่าเราไม่เคยเป็นติ่ง เป๊ก ผลิตโชค... ยอมรับแมนๆ เราเคยตามข่าวเป๊กแต่เรื่องไม่ดี ตอนจัดรายการเรายังเคยแซวเป๊กเรื่องศัลยกรรมอยู่เลยด้วยซ้ำ

ทั้งๆที่เมืี่อก่อนเราร้องเพลงเป๊กได้ เราเห็นเป๊กตั้งแต่ดิสนี่ย์คลับ ผลงานของเป๊กก็ผ่านตาเรา แต่ทำไมเรากลับมีอคติกับเป๊กตามข่าวก็ไม่รู้...

พอยิ่งมารู้ว่า เป๊กคือคนที่อยู่ใต้หน้ากากที่เราชอบเราเลยอยากบอกว่า.. เป๊ก..เรา...ขอโทษนะ... ขอโทษที่ตัดสินคุณตามข่าว ขอโทษที่เคยมองคุณตามข่าว ขอโทษที่เคยอ่านข่าวไม่ดีของคุณ

และขอโทษ...ที่มัวแต่อคติจนมองข้ามความสามารถคุณ

เราต้องขอบคุณเป๊กมากที่มาออกรายการนี้ เป๊กทำให้เราได้สติและเริ่มรังเกียจคนที่ชอบตัดสินคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอกหรือเพียงเพราะสื่อนำเสนอ โดยไม่เคยรู้ตัวเลยว่า คนนั้นสร้างความสุขให้เราภายใต้หน้ากากจิงโจ้มาตลอด... เป๊ก... ถึงเป๊กอาจจะยังอยากหลบอยู่ใต้หน้ากาก

แต่บอกได้เลย วินาทีที่เป๊กถอดหน้ากาก...เรารู้ตัวแล้วว่าเราไม่ได้อยากเป็นติ่งจิงโจ้อย่างเดียว.. เราอยากเป็นติ่ง...เป๊ก ผลิตโชคนะ.... :-) ปล.เป๊กหล่อขึ้นนะ คุ้มค่าที่เจ็บตัว อย่าน้อยใจที่มีบางคนยังมีอคติกะเป๊กอยู่นะ คนพวกนั้นเค้าเสพย์สื่อไม่เป็น เค้ายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารายการต้องการสอนอะไร และในชีวิตจริง เค้าไม่ได้มีความสามารถถึงครึ่งของเสียงลมหายใจของเป๊กเลยด้วย อย่าแคร์ สู้ต่อไปนะ ผลิตโชค ฉันรักเธอ @peckpalit"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดีเจมะตูม โพสต์ขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค เคยอคติ-เม้าท์เรื่องศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook