ซุป'ตาร์รุ่นใหญ่ เลี้ยงหลานวัยน่ารัก อีกมุมความสุขในชีวิต

ซุป'ตาร์รุ่นใหญ่ เลี้ยงหลานวัยน่ารัก อีกมุมความสุขในชีวิต

ซุป'ตาร์รุ่นใหญ่ เลี้ยงหลานวัยน่ารัก อีกมุมความสุขในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความน่ารักภายในครอบครัวคนบันเทิงมักจะมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในมุมของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่มักจะโพสต์ภาพของเจ้าตัวน้อยลงในโลกโซเชียลฯ ให้แฟนๆ ได้เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันเป็นประจำ

แต่วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ได้ถือโอกาสรวบรวมภาพความน่ารักของ ซุป'ตาร์ รุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น คุณป้า คุณน้า คุณอา ไปจนถึง คุณปู่ คุณย่า คุณตา และคุณยาย กับบรรดาหลานๆ วัยกำลังซนมาให้แฟนๆ ได้ส่องกัน ซึ่งแต่ละคนจะมีเทคนิคในการเลี้ยงหลานได้น่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหนนั้น เอาเป็นว่าเราไปเช็คพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...

เริ่มจากคุณปู่คุณย่า "นก ฉัตรชัย" และ "นก สินจัย" ที่ออกอาการเห่อ "น้องเรย์" หลานชายสุดหล่อเป็นอย่างมาก ถึงขนาดเวลาไปกองยังต้องหอบหลานไปด้วย จนทำให้นักแสดงและทีมงานต่างก็หลงในความน่ารักของน้องเรย์ หรือแม้กระทั่งวันว่างก็ยังสลับกันดูแลใกล้ชิดกันเลยทีเดียว

ถัดมา "เสี่ยตา ปัญญา" เจ้าของเกมส์โชว์พันล้านที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีมุมมุ้งมิ้งกับเขาด้วยเหมือนกัน เพราะตั้งแต่มีหลานสาว "น้องน้ำอุ่น" ก็เรียกได้ว่าเห่อกันยกบ้าน ถึงขั้นลงทุนสร้างแปลงเกษตรตามแนวคิดเศษฐกิจพอเพียงเพื่อให้หลานสาวได้ชื่นชมกับธรรมชาติที่เขียวขจี และเรียนรู้วิถีเกษตรแบบพอเพียงตั้งแต่ในวัยเด็ก

ส่วนคู่รักคู่เลิฟ "อั้ม อธิชาติ" และ "นัท มีเรีย" ที่ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีเบบี๋ตัวน้อยเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังสามารถกระชุ่มกระชวยหัวใจได้ด้วย "น้องฟ้าโปรด" ลูกสาวของลูกพี่ลูกน้อง ที่เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แถมทั้งคู่ก็ยังขยันโพสต์ภาพมุ้งมิ้งให้แฟนๆ ได้กดไลค์ตลอด...ตลอดอีกด้วย

แม้จะออกมาบอกสื่อว่าไม่อยากมีลูกเป็นของตัวเอง แต่คู่รักน่าอิจฉาอย่างคู่ของ "ป๊อก ปิยธิดา" และ "ตั๊ก นภัสกร" ก็ยังมีความรักเด็กในสายเลือด ถึงขั้นเลี้ยงดูหลานชาย "น้องดีเดย์" และหลานสาวที่เพิ่งคลอด "น้องเจ้าขา" อย่างทะนุถนอม งานนี้ถ้าไม่เรียกว่ารักหนักมาก ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรแล้ว

ปิดท้ายกันด้วยครอบครัว "จามิกรณ์" ที่ "คุณแม่หน่อย" ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจแบบสุดๆ เมื่อได้ชื่นชมหลานคนแรกของตระกูลอย่างน้อง "น้องอัญชัน" ลูกสาวของ "พัตเตอร์ เตชธร" และภรรยา "พัดชา กฤตพร" ที่เรียกได้ว่าสามารถมัดใจคุณปู่ คุณย่า และคุณป้าอย่างนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ได้อยู่หมัด จนกลายเป็นอีกหนึ่งสีสันของครอบครัวนี้ไปเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ซุป'ตาร์รุ่นใหญ่ เลี้ยงหลานวัยน่ารัก อีกมุมความสุขในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook