รมย.ยธ.เปิดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์

รมย.ยธ.เปิดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์

รมย.ยธ.เปิดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ '1คน1ทักษะ' ให้ผู้ต้องขังเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ

นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์  ประจำปี 2560 ภายใต้แนวคิด "1คน1ทักษะ" โดยมีนายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ อธิบดีราชทัณฑ์ ให้การต้อนรับ  

ทั้งนี้ กรมราชทัณฑ์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินการแก้ไขและพัฒนาพฤติกรรมและนิสัยของผู้ต้องขัง เมื่อพ้นโทษไปแล้วก็จะสามารถกลับคืนสู่สังคมได้ เพื่อให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพ สร้างความเชื่อมั่นให้สังคมภายนอก เกิดการยอมรับอย่างแท้จริง อันเป็นการ "เปลี่ยนภาระ เป็นพลัง" คืนคนดีสู่สังคมอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม สำหรับงานนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ ประจำปี 2560 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-26 มีนาคม นี้ ณ บริเวณสนามหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ถ.งามวงศ์วาน ซึ่งเป็นงานฝีมือ งานประดิษฐ์ งานเฟอร์นิเจอร์ไม้ ภาพวาด การบริการ และในปีนี้เน้นการฝึกอบรมให้ความรู้ทักษะวิชาชีพด้านต่างๆให้พร้อมในการก้าวเข้าสู่ยุค Thailand 4.0  พัฒนาช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "Good Products Good People"  ผ่านระบบ E-commerce ราชทัณฑ์ ด้วยเครือข่ายระบบอินเตอร์เนท  แอพพลิเคชั่นไลน์  เฟสบุ๊ค  และหมายเลขโทรศัพท์ จึงอยากขอเชิญชวนให้ประชาชนร่วมชม  ร่วมใช้ ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์  จากราชทัณฑ์ไทย โดยการซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ  จากฝีมือของผู้ต้องขังจากเรือนจำ และทัณฑสถานกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook