ไม่ได้มาไกลคนเดียว “เกรซ” ขำ! โดนขุดรูปเก่าวิจารณ์ บอกถ้าไม่ดูดีขึ้นก็ต้องพิจารณาตัวเอง

ไม่ได้มาไกลคนเดียว “เกรซ” ขำ! โดนขุดรูปเก่าวิจารณ์ บอกถ้าไม่ดูดีขึ้นก็ต้องพิจารณาตัวเอง

ไม่ได้มาไกลคนเดียว “เกรซ” ขำ! โดนขุดรูปเก่าวิจารณ์ บอกถ้าไม่ดูดีขึ้นก็ต้องพิจารณาตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่อง 7 ในช่วงปลายปีนี้แล้ว สำหรับนักแสดงสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” โดยเจ้าตัวเปิดใจขณะมาร่วมงาน NUSASIRI THE SPECTACULAR DAYS ณ เอ็มโพเรียม แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม

“สัญญาจะหมดปลายปีค่ะ ตอนนี้คนอาจจะมองว่าเกรซหายไป แต่จริงๆไม่ได้หายไปไหน กำลังจะมีละครพอดี เขาเลื่อนเปิดกล้องประมาณปลายเดือนเมษายน ตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง น่าจะเปิดพร้อมกัน เรื่องสัญญาคุยกับทางช่องตั้งแต่ปีที่แล้ว เราก็ดูความเป็นไปใกล้ๆ ในอนาคต อยู่ที่นี่ก็แฮปปี้ทำงานที่นี่สบายๆ”

“จะต่อสัญญาไหม ไม่บอก (ยิ้ม) ก็คงไม่ได้ไปไหน เดี๋ยวดูกันอีกทีใกล้ๆ ก็ด้วยสัญญาใจ เกรซอยู่มาตั้งแต่อายุ 15 ปี ไม่ได้คิดจะไปไหน ก็คงไม่ไปไหน อย่าเพิ่งไปตีข่าวว่าเกรซจะย้าย ใจเย็นๆ ถามว่ามีที่อื่นมาทาบทามไหม ก็มีปฎิเสธไปนิดหน่อย เรายังไม่หมดสัญญาก็ไม่สะดวกที่จะคุยค่ะ มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เอาเป็นว่าตอนนี้เราแฮปปี้ตรงนี้ก็ดีที่สุดแล้ว"

"เกรซว่าที่นี่เป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับเกรซแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คุยว่าจะสัญญาใจ คิดว่าจะไม่ไปไหน จะอยู่ที่นี่แต่ก็ยังไม่อยากพูดไป รอเซ็นจริงแล้วพูดจริงเลยดีกว่า ยังไม่ถึงเวลา เอาให้ชัวร์ๆ แล้วบอกทีเดียวดีกว่า”

“ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เกรซโดนสัมภาษณ์เรื่องสัญญามา 4 รอบแล้ว แล้วก็ตอบเหมือนเดิมเพราะยังไม่ได้เข้าไปเซ็น เพราะคุณแม่ต้องเข้าไปคุยเรื่องรายละเอียด ถามว่าอยากเป็นอิสระไหม มันมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ก็ต้องลองชั่งน้ำหนักดูว่าแบบไหนเหมาะกับเรา”

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นข่าวหลังมีเพจหนึ่งเอารูปเราสมัยก่อนมาเปรียบเทียบกับตอนนี้ แล้วแซวว่าหน้ามาไกล “กล้าพูดได้เลยว่าไม่ได้ศัลยกรรมอะไรบนหน้าเลย 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ แต่เราอาศัยเทคนิคการแต่งหน้า คนก็มาทักว่าไปทำหน้าที่ไหน ก็ยังคงยืนยันตรงนี้ว่าหน้าจริง 100 เปอร์เซ็นต์ทั้งหน้า ทุกอย่างของจริงหมด โตขึ้นเราก็ดูแลตัวเองกันไป”

“ไม่โกรธค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดา ย้อนไปดูรูปทุกคนสิ ทุกคนก็มาไกลกันหมดแหละ ทุกคนพอย้อนมาดูรูปก็จะ นี่ฉันเองเหรอ ก็มาไกลเหมือนกัน เกรซไม่ได้มาไกลคนเดียว ทุกคนก็มาไกลเหมือนกัน เป็นช่วงๆ ขำๆ เราไม่ได้คิดว่าเราเป็นคนสวยอยู่แล้ว เราก็เป็นคนสบายๆ แบบนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่มาจับผิด เอารูปตอนเราเด็กๆ ยังไม่เข้าวงการขึ้นมา ถ้าไม่ดูดีขึ้นก็ต้องพิจารณาตัวเอง”

"เห็นว่าไปทำบุญแล้วมีคลิปรำหน้านาค เต้นไม่ห่วงสวยเลย “ก็เฉยๆค่ะ ก็แล้วแต่คนวิจารณ์ มันเป็นแรงศรัทธาของเราที่ไปทำบุญไกลถึงวัดป่าขนาดนั้น ก็ไปกับครอบครัว พี่จักจั่น พี่นก น้องเดียร์น่าและมีนักแสดงอีกเยอะ เราไปทำบุญกันเต็มที่ มันเป็นความเชื่อของคนที่นั่นว่ายิ่งรำเยอะมากเท่าไหร่ ชาติหน้าก็จะได้เกิดเป็นนางฟ้า เราก็เลยจัดหนักชุดใหญ่เลย สนุกดีค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ไปตักบาตร ฝังลูกนิมิต รวมถึงการรำหน้านาค”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไม่ได้มาไกลคนเดียว “เกรซ” ขำ! โดนขุดรูปเก่าวิจารณ์ บอกถ้าไม่ดูดีขึ้นก็ต้องพิจารณาตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook