ปส.ยังไม่ได้รับเอกสารแจงการเงินของแพท

ปส.ยังไม่ได้รับเอกสารแจงการเงินของแพท

ปส.ยังไม่ได้รับเอกสารแจงการเงินของแพท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปส.ยังไม่ได้รับเอกสารชี้แจงทางการเงินของนางสาวณปภา หลังจากที่เข้าให้ปากคำเมื่อวานนี้ โดยอ้างว่าได้นำเอกสารส่งไปยังกรมสรรพากรเพื่อเสียภาษี

พลตำรวจตรีชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยหลังจากพนักงานสอบสวน สอบปากคำนางสาวนปภา ตันตระกูล ภรรยา รวมทั้งมารดาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฟอกเงินกับผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาเสพติดนายไซซะนะ แก้วพิมพา 

โดยเมื่อวานนี้ นางสาวณปภา ยังไม่ได้นำเอกสารทางการเงิน โดยเฉพาะสเตทเม้นท์แสดงการเงินในบัญชีเงินฝากที่พนักงานสอบสวนต้องการตรวจสอบมาให้ แต่ได้นำเพียงสัญญาว่าจ้างของบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ที่ว่าจ้างให้โฆษณาสินค้าเป็นเงินประมาณ 1 ล้านบาท มาให้เท่านั้น

พลตำรวจตรีชาตรี ยังระบุว่า เอกสารดังกล่าวยังไม่เพียงพอต่อการตรวจสอบ ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะต้องไปขอเอกสารจากธนาคารเอง หรือจะนำมาให้ภายหลังก็ได้ แต่ยอมรับว่า หากพนักงานสอบสวนไปขอเอกสารเองธนาคารจะให้เอกสารยากกว่าเจ้าของบัญชีไปขอ เนื่องจากอาจติดเงื่อนไขความเป็นส่วนตัวของลูกค้า 

สำหรับเอกสารที่พนักงานสอบสวนยังต้องการเพื่อตรวจสอบในขณะนี้คือ เงินหมุนเวียนในบัญชี และเอกสารแสดงที่มาของรายได้ ซึ่งหากนำมาแสดงกับพนักงานสอบสวนก็จะทำให้คลายข้อสงสัยเรื่องธุรกรรมทางการเงินระหว่างนายอัครกิตติ์ และบุคคลใกล้ชิดได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook