คริส หอวัง เมินคนมองงานหด เซ็นสัญญาช่อง 3 ฟุ้งมีละคร 2 เรื่อง

คริส หอวัง เมินคนมองงานหด เซ็นสัญญาช่อง 3 ฟุ้งมีละคร 2 เรื่อง

คริส หอวัง เมินคนมองงานหด เซ็นสัญญาช่อง 3 ฟุ้งมีละคร 2 เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนจับตามองว่าตั้งแต่เซ็นต์สัญญากับช่อง 3 งานของ คริส หอวัง ก็ไม่ได้ปัง ไม่ได้รุ่ง เหมือนคนอื่นๆ ซึ่งล่าสุดสาวคริส ที่เดินทางมาร่วมงาน งาน ANNYXVERSARY ฉลองครบรอบ 1 ปี ณ ร้าน Horizons at Heaven ชั้น 19 ห้างสรรพสินค้า ZEN เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานละคร ส่วนเรื่องหัวใจที่หลายคนยังคงลุ้นให้มีข่าวดีสักที

ละครเมียหลวงปิดกล้องแล้ว?
"ปิดกล้องแล้ว ดีใจมากค่ะ สำหรับเมียหลวง แฮชแทคเมียน้อยร้อยล้าน (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ อันนั้นเริ่มตั้งแต่ตอนแรกๆ เมียหลวง 2016 ตอนนี้ 2017 ก็ยังเป็นแฮชแท็กเดิมค่ะ คือตอนแรกเราเล่นกัน เราเป็นเมียน้อยต้องเป็นเมียน้อยดูแพงนะ โล่งไหมก็ดีใจนะ แต่ว่าวันนี้ยังมีงานไง ยังไม่ได้ปลดปล่อยเต็มที่ ปีนี้จะมีละครให้ติดตาม 2 เรื่องค่ะ คิวปิดจะออนแอร์อาทิตย์หน้าแล้วนะคะ "

หลายคนมองว่าเรามาเซ็นสัญญากับช่องแล้วละครน้อย?
"ปีที่แล้วตอนที่คริสเซ็นไป คริสก็ถ่าย 2 เรื่องมันก็เต็มคิวแล้วนะคะ"

คนมองว่าน่าจะได้เยอะกว่านี้?
"ค่อยๆ ทำก็ได้นะ เราไม่จำเป็นต้องอัดหรือเปล่า เราก็เอาอันที่เรารู้สึกว่าคาแรกเตอร์มันดี และเราอยากเล่นค่ะ จริงๆ มีละครมันก็ดีอยู่แล้วค่ะ มันไม่ต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างก็ได้ไง ถ้าคาแรกเตอร์มา เราชอบ เราคุยกับผู้กำกับ คุยกับทางช่องแล้ว แฮปปี้ก็ดี"

คริสกับทางช่อง 3 มีตกลงกันไหมว่าปีนึงจะมีละครกี่เรื่อง?
"ไม่ได้ตกลงเลยค่ะ เขาน่ารักมากค่ะทางช่อง อย่างคริสเซ็น 3 ปี เขาก็บอกว่าเอาที่แฮปปี้เลย ก็ขอบคุณค่ะ สัญญาใช่ไปปีครึ่งเองค่ะ ขอบคุณทุกฝ่ายมากเลยค่ะที่ให้โอกาสคริสได้อ่านและมาปรึกษาก่อน เขาไม่ได้มาบังคับอะไรทั้งสิ้นอยู่แล้ว รวมถึงพี่หวานผู้จัดการเหมือนให้เกียรติด้วย เหมือนเขารู้ว่าถ้ามาบังคับให้คริสทำอะไรที่ไม่อยากทำ เขาก็รู้จะทำงานแบบไม่มีความสุข ทุกคนก็ถามว่าแบบนี้โอเคไหม ดีไหม ชอบไหม เพราะฉะนั้นงานทุกอย่างที่จะเข้ามาผ่านการปรึกษาด้วยกันทั้งทีม"

มีความคิดอยากเป็นอิสระไหม?
"ทุกวันนี้คริสก็อิสระอยู่นะ เพียงแค่ว่าละครคริสอยู่กับช่อง 3 อยากอิสระไหมมันไม่จำเป็นนะคะ ถ้าวันนึงคริสโตขึ้น การงานเปลี่ยนแปลงไปค่อยว่ากันอีกที สัญญาก็ยังไม่หมดเลย เพิ่งผ่านไปครึ่งทางเอง "

หลายคนยังติดภาพเรากับงานภาพยนตร์อยู่?
"อยากเล่นมากค่ะ อยากเล่นมาก หนังเล่นได้นะ เดี๋ยวนี้คนทำหนังน้อยลงเยอะมากเลยค่ะ ถ้าอย่างนั้นก็ชวนคนไทยไปดูหนังเยอะๆ ละกัน จะได้ทำให้คนสร้างหนังมีกำลังใจ เหมือนหนังหลายเรื่องที่ทำมาหนังดีก็ไม่ได้ทำเงิน ก็อยากให้คนไปดูหนังเยอะๆ ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ว่าคิวไม่ได้จริงๆ อย่างปีที่ผ่านมา คิวคริสเต็มจริงๆ ถ่ายละคร 2 เรื่องและเป็นครั้งแรกในชีวิตที่คิวถ่ายละครเข้ามาอยู่ในชีวิตแบบเต็มๆ แล้วก็มันทำให้เวลาสัปดาห์หนึ่ง มี 7 วัน พอ 2 เรื่องมันก็แน่นไปหมดค่ะ "

หลังจากนี้อีกปีครึ่งเราหวั่นใจไหม เพราะช่อง 3 นักแสดงเขาค่อนข้างเยอะ?
"ตอนแรกคิดงงมากว่า ทำไมทุกคนที่อยู่ในกองบอกว่าช่องเร่งๆ คริสก็นั่งคิดของคิดอยู่คนเดียวนะว่านักแสดงเยอะมากเลยอ่ะ แต่ก็ไม่พอ เขาก็ถ่ายละคร ออกกองกัน 10 20 30 กอง ก็ไม่พอ เราก็รู้แล้วว่าละครฉายหนึ่งวันเท่ากับหนังหนึ่งเรื่อง เพราะว่า 2 ชั่วโมงค่ะ คริสไปทำงานอาทิตย์นึง ได้ไม่ถึงหนึ่งวันฉายเลยอ่ะ มันถึงถ่ายกันเรื่องหนึ่งกันเป็นปีๆ เหนื่อยกันมาก"

ความรักเป็นอย่างไรบ้าง?
"ความรักเหรอคะ ความรักโอเคค่ะ เรื่อยๆ ค่ะ สัญญาไว้แล้ว ว่าถ้าเกิดมีข่าวดีแล้วจะมาบอก เขาก็ดี ปกติดีค่ะ"

จะมีโอกาสควงกันไปเที่ยวไหม?
"ตอนนี้เหรอคะ สงกรานต์พอดีคริสไปกับพ่อแม่ และเขาก็ไปกับพ่อแม่เขา สงกรานต์นี้อาจจะแยกกันค่ะ"

หลายคนมองว่าต้องใหัคริสออกเรือนก่อน น้องสาวถึงจะตามได้?
"(หัวเราะ) อันนี้คือใคร พลอยใช่ป่ะ พลอยคิดจะแต่งแล้วเหรอ ห้ามแซงนะ แต่เขาไม่เห็นมาปรึกษาคริสเลย เดี๋ยวต้องโทรหาเลยเนี่ย (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คริส หอวัง เมินคนมองงานหด เซ็นสัญญาช่อง 3 ฟุ้งมีละคร 2 เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook