ปชช.รอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพจิตอาสาแจกผ้าเย็นยาดม

ปชช.รอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพจิตอาสาแจกผ้าเย็นยาดม

ปชช.รอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพจิตอาสาแจกผ้าเย็นยาดม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชน รอเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ ที่พระบรมมหาราชวัง อย่างต่อเนื่อง ขณะมาตรการรักษาความปลอดภัยยังเข้มงวด จิตอาสาแจกผ้าเย็น,ยาดมเพื่อคลายร้อน

บรรยากาศที่พระบรมมหาราชวัง และท้องสนามหลวงในช่วงเช้าวันนี้ ยังคงมีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศ เดินทางมาต่อแถว รอเข้ากราบถวายบังคม พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดให้ประชาชนได้เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพได้ ผ่านทางประตูวิเศษไชยศรีก่อนที่ในช่วงสายจะเปิดให้ประชาชนได้เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพผ่านทางประตูมณีนพรัตน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเยี่ยมชมพระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม

ในขณะที่การรักษาความปลอดภัยยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยประชาชนที่จะเข้ามาในท้องสนามหลวง จะต้องเดินผ่านเข้าจุดคัดกรองของเจ้าหน้าที่ ผ่านเข้าเครื่องสแกน และผ่านการตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระ เพื่อไม่ให้มีการนำอาวุธของมีคม เข้ามาในพื้นที่ได้

และสำหรับในช่วงนี้ที่เข้าสู่หน้าร้อน ความต้องการในส่วนของผ้าเย็นน้ำดื่มและยาดม มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น นักศึกษา จากชมรมจิตอาสา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาตาก ได้จัดทำโครงการสร้างความดีถวายพ่อโดยการรวบรวมสิ่งของและทุนทรัพย์จากประชาชนในจังหวัด นำผ้าเย็น น้ำดื่ม รวมทั้งยาดม ที่มีการจัดทำเองมามอบให้กับประชาชนที่เดินทางเข้าร่วมกราบถวายบังคมพระบรมศพ ที่ท้องสนามหลวง ซึ่งทางชมรมมีความตั้งใจที่จะทำโครงการดังกล่าวเพื่อร่วมกันทำความดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook