ผบช.ภ.1คุมใหญ่มือยิงสาวอบต.ปทุมฯทำแผนสารภาพ

ผบช.ภ.1คุมใหญ่มือยิงสาวอบต.ปทุมฯทำแผนสารภาพ

ผบช.ภ.1คุมใหญ่มือยิงสาวอบต.ปทุมฯทำแผนสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จ่อคุม 'ใหญ่' มือลั่นไกปลิดชีวิตสาว อบต.ปทุมฯ ทำแผนก่อนฝากขัง ค้นประวัติเป็นมือปืนรับจ้างมีชื่อในซุ้มมือปืนดัง คดีติดตัวอื้อ

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ภายหลังชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัว  นายธนชัย แย้มเจริญ หรือ ใหญ่ อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาทำหน้าที่เป็นมือปืน สังหาร น.ส.วีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่ อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี อย่างโหดเหี้ยมริมถนนคลองเจ็ด จ.ปทุมธานีได้ที่บริเวณชายแดนไทย - เมียนมา ฝั่ง อ.แม่สอด จ.ตาก โดยควบคุมตัวมาที่ สภ.คลองห้า ในช่วงเช้าวันนี้ (19มี.ค.) เบื้องต้น นายธนชัย ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลั่นไกยิง น.ส.วีรญาภา จริง ส่วนรายละเอียดเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำต่อในช่วงเช้าวันนี้ จากนั้นจะควบคุมตัวไปทำแผนประคำรับสารภาพ และขออำนาจศาลธัญญบุรีฝากขังในวันเดียวกัน พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีร้ายแรงอุกฉกรรจ์ พร้อมระบุจากการตรวจสอบประวัติของ นายธนชัย พบเป็นมือปืนรับจ้างอาชีพ และมีรายชื่ออยู่ในบัญชีของซุ้มมือปืนของเจ้าหน้าที่ โดยมีหมายจับคดีฆ่าผู้อื่นและทำร้ายร่างกายอีกหลายคดี ส่วนรายละเอียดจะมีการแถลงข่าวในเวลาประมาณ 13.00 น. 

สำหรับคดียิง น.ส.วีรญาภา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นอดีตนายก อบต.พานทอง ในฐานะผู้บงการและจ้างวานฆ่า โดย นายทวีวงศ์ ให้การรับสารภาพก่อนหน้านี้ว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิงแต่ยอมรับว่า นายธนชัย หรือใหญ่เป็นคนยิง ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากความหึงหวงที่ น.ส.วีรญาดา ไปแต่งงานใหม่ เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนได้ทุ่มเทเงินทองให้มาตลอด รวมทั้งบ้าน และรถยนต์ ภายหลังเมื่อรู้สึกว่าผู้ตายมีท่าทีจะตีตัวออกห่างไปมีผู้ชายใหม่ จึงเกิดความแค้น วางแผนให้ลูกน้องไปจัดหามือปืนให้ โดยติดต่อไปหาผู้รับงาน ราคา 200,000 บาท ก่อนวางแผนกันและนัดมือปืนมาลงมือสังหารดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook