มือยิงสาวอบต.ปทุมฯอ้างนายกหมึกจ้างฆ่า1แสนหาปืนให้

มือยิงสาวอบต.ปทุมฯอ้างนายกหมึกจ้างฆ่า1แสนหาปืนให้

มือยิงสาวอบต.ปทุมฯอ้างนายกหมึกจ้างฆ่า1แสนหาปืนให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. แถลงรวบ ใหญ่ แย้มเจริญ มือปืนยิง สาว อบต.บึงชำอ้อ หลังหลบหนีกบดานชายแดนแม่สอด อ้างได้ค่าจ้าง 1 แสน หวังนำเงินดาวน์แท็กซี่ขับ นำทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ  เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  แถลงผลการจับกุม นายธนชัย หรือ "ใหญ่" แย้มเจริญ มือปืนที่ก่อเหตุยิง น.ส.วีรญาภา หรือเปิ้ล งามวิลัย อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผนของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังตำรวจกองปราบปราม ติดตามจับกุมตัวได้ที่ ชายแดนอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ขณะที่กำลังจะหลบหนีออกนอกประเทศ นายธนชัย ให้การรับสารภาพว่า ได้มีการตกลงค่าจ้างให้ยิงผู้ตายในราคา 1 แสนบาท โดยตั้งใจว่าจะนำเงินไปดาวน์รถแท็กซี่ แต่หลังก่อเหตุผู้ว่าจ้างได้ให้เงินมาแค่ 3 หมื่นบาท พร้อมสั่งให้หลบหนีไปก่อน และขอยืนยันไม่เคยมีพฤติการณ์เป็นมือปืนหรือใช้ปืน มาก่อน การก่อเหตุครั้งนี้ได้รับอาวุธปืนมาก่อนลงมือแค่ 15 นาที ส่วนที่ยิงถูกผู้ตายถึง 4 นัด เพราะอยู่ในระยะเผาขน ซึ่งภายหลังการแถลงข่าวแล้วเสร็จ ได้คุมตัวนายธนชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

สำหรับก่อนหน้านี้มีการจับกุมผู้ร่วมขบวนการไปแล้ว 3 คน คือ นายทวีวงศ์ หรือ "นายกหมึก" ทองยืน อดีตนายก อบต.พานทอง จังหวัดชลบุรี ผู้จ้างวาน นายจีระพันธ์ หรือ "โจ" เม่งกี่ คนรับงานติดต่อหามือปืน นายสมชาย หรือ "ฉายา อาจาร์ย" เจริญยิ่ง คนรับงานติดต่อมือปืน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook