ชาคริต ขอบคุณคนเชียร์รีเทิร์น วุ้นเส้น แฮปปี้สถานะพี่น้อง

ชาคริต ขอบคุณคนเชียร์รีเทิร์น วุ้นเส้น แฮปปี้สถานะพี่น้อง

ชาคริต ขอบคุณคนเชียร์รีเทิร์น วุ้นเส้น แฮปปี้สถานะพี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ขอบคุณคนเชียร์รีเทิร์น "วุ้นเส้น วิริฒิพา" บอกแฮปปี้สถานะพี่น้อง ยันยังหวังดีต่อกันเสมอ

แม้ว่าจะจบกันไปแต่หลายคนก็ยังคงลุ้นอยากให้คู่ของหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" และสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” กลับมาคืนดีกัน อย่างล่าสุดในงานวันเปิดตัวร้านอาหารของหนุ่มชาคริต สาววุ้นเส้นก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีและมีโมเม้นท์สวมกอดให้หลายคนได้เห็น ซึ่งทางหนุ่มชาคริต เองก็ยืนยันว่ายังแฮปปี้กับสถานะพี่น้องอยู่

 "มันเป็นเรื่องปกติ คนเรามันสนิทกันมันเคยมีความสัมพันธ์มาด้วยกันก็เป็นเรื่องปกติ คือเวลาผมเจอเพื่อนผู้ชายผมก็หอมแก้มหมดนะถ้าสนิทครับ อาจจะด้วยเราอยู่สังคมฝรั่งนานาชาติมันเป็นเรื่องปกติแต่อย่างกับวุ้นเส้นแน่นอนก็มีความรู้สึกที่ดีอยากขอบคุณเขาที่มาแสดงความยินดี มันไม่ได้มีความรู้สึกที่มีอคติเลย เหมือนที่หลายคนคิดว่าอาจจะต้องเป็นแบบนั้นเวลาที่คนเราเลิกกัน เราไม่ได้ต้องมานั่งบอกทุกคน"

แฟนคลับเชียร์ให้กลับมาคบกัน?

   " ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เชียร์ ผมคิดว่าธรรมชาติที่อยู่รวมกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายของคนสองคน อยากที่คุณบอกงานผม ภาระผม หน้าที่ผมที่จะต้องทำตอนนี้ก็เลยต้องโฟกัสตรงนี้ ส่วนตัวเขาเองงานก็เยอะมันเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งครั้งหนึ่งเราเคยแต่งงานกันเพราะเราฝันว่าจะด้วยกันไปจนแก่เฒ่า ผมว่าถ้ามันเป็นไปได้ในอนาคตถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด แต่เวลานี้มันมาทางนี้มันก็ต้องเป็นแบบนี้ โดยที่เราสองคนเข้าใจกัน ไม่มีความคิดอคติ เหมือนที่สังคมบอกว่าคนเราเลิกกันแล้วจะมองหน้ากันไม่ติด ยังดีที่เราเป็นคู่ที่ยั้งคิด เราสามารถเป็นเพื่อนกันได้"

ถ้ามีเวลาว่างจะมีนัดเจอกันไหม?

"เจอครับ ถ้ามีเวลามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้ามีเวลาว่างตรงกันก็มีไปทานข้าวกันไหม หรืออยู่ดีๆบังเอิญไปเจอกัน ก็เจอกัน "

รีสตาร์ทไหม?

" คือตอนนี้ยังไม่ได้คิด..ดูเสียงสิ(หัวเราะ) ช่วงนี้ทำงานเยอะมาก ถ้ามันจะรีสตาร์ทแล้วไม่มีเวลาก็คงไม่ดีมั้ง คือตอนนี้เอาตรงนี้ให้มั่นคงก่อน กว่าจะคิดถึงเรื่องพวกนี้ได้กับการจะรีสตาร์ทหรือรีสตาร์ทใหม่ในชีวิตของความรัก ผมว่าขอเอาตรงนี้ให้มั่นคงเพราะว่าตอนนี้อย่างที่บอกมันไม่มีเรื่องของเวลา "

ตอนนี้มีความรู้สึกดี?

  " ความรู้สึกที่ดีมันต้องมีอยู่แล้ว มันไม่มีความเกลียดชังให้กัน แต่มันก็ไม่ใช่เสน่หาเพราะอย่างนั้นคงต้องมานั่งหึงหวงทั้งที่ชีวิตมันเป็นสิ่งของเขา มันไม่ใช่ตอนนั้นครับ แต่ว่าความรักความบริสุทธิ์ใจมันมีอยู่แล้ว แล้วกับเพื่อนฝูงผมก็มีอยู่แล้วมันก็เป็นเชิงแบบนั้น ก็ยังห่วงใยเหมือนเดิม ก็อยากให้เขามีความสุขในแบบที่เขาต้องการ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาคริต ขอบคุณคนเชียร์รีเทิร์น วุ้นเส้น แฮปปี้สถานะพี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook