เดียร์ลูกชายโหน่งชะชะช่าขับBMWชนรถปทุมคู่กรณีดับ

เดียร์ลูกชายโหน่งชะชะช่าขับBMWชนรถปทุมคู่กรณีดับ

เดียร์ลูกชายโหน่งชะชะช่าขับBMWชนรถปทุมคู่กรณีดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เดียร์' ลูกชาย 'โหน่ง ชะชะช่า' ขับ BMW ชนรถคู่กรณีดับ บนถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ได้เกิดเหตุรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW รุ่น 218i สีขาว ชนกับรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว บริเวณจุดกลับรถ ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 พบว่า ผู้ขับขี่รถ BMW คือ นายกิติภูมิ อายุ 28 ปี เป็นลูกชายคนโตของ ตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.เปาโลรังสิต ขณะที่ผู้ขับรถมิตซูบิชิ คือนาย พรพิชิต อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถ โดยพบว่านาย พรพิชิต เสียชีวิต 

ด้าน พ.ต.ท. บุญเรือง ระบุว่า จากการตรวจสอบ ร่องรอยการชนสันนิษฐานว่ารถของ นายกิติภูมิ ได้ขับมาจากจ.นครนายก เพื่อมุ่งหน้าไปยัง รังสิต ส่วน รถของนาย พรพิชิต กำลังจะเลี้ยวรถเพื่อกลับรถ จึงทำให้เกิดการชนกันขึ้น ส่วนสาเหตุจะมาจากการหลับใน หรือ เมา หรือไม่นั้น จะต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ก่อน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บก่อน ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้าอุบัติเหตุรถเก๋งชนกัน บริเวณจุดกลับรถ ขาเข้ารังสิต หมู่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ บีเอ็มดับบลิว รุ่น 218i สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ศ-8859 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถเก๋งมิตซูบิชิแลนเซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-5946 ปทุมธานี กลางลำสภาพพังยับเยิน และ พบผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 คน ซึ่งเป็นคนขับ ตรวจสอบพบเอกสารภายในกระเป๋าที่ระบุชื่อคือ นายพรพิชิต อายุ 47 ปี สภาพศพคอหัก 

จากการตรวจสอบ พบว่ารถเก๋งมิตซูบิชิ สีขาวได้ยูเทิร์นกลับรถ และทำให้รถลูกชายโหน่งเบรคไม่ทัน ชนคู่กรณีอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาซากรถ ส่วนนายกิติภูมิ ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต 

ด้านโหน่ง ชะชะช่า ได้รุดไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ลูกชายของตนเพิ่งกลับจากร้านที่ จ.นครนายก และกำลังจะกลับบ้านพักย่านคลอง 2 ธัญบุรี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง พร้อมให้ญาติๆนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


คืบลูกโหน่งชะชะช่าขับBMWชนเก๋งตร.รอผลแอลกอฮอล์

หลังเกิดเหตุรถเก๋งชนกัน ที่บริเวณจุดกลับรถ มุ่งหน้าขาเข้ารังสิต หมู่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว รุ่น 218i สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ศ-8859 กรุงเทพมหานครของนายกิติภูมิ หรือเดียร์ลูกชายโหน่งชะชะช่า ตลกชื่อดัง ชนกับรถเก๋งมิตซูบิชิแลนเซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-5946 ปทุมธานี กลางลำสภาพพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 คนเป็นคนขับ คือนายพรพิชิต อายุ 47 ปี ด้านพ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รองผู้กำกับ หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเปาโล รังสิตและทางพนักงานสอบสวนได้ขอให้แพทย์ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร และในช่วงบ่ายของวันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1มาตรวจสอบรถทั้ง 2 คัน อีกรอบ 

ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นทางญาติได้ติดต่อมาทางพนักงานสอบสวนแล้ว ส่วนเรื่องคดีทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook