ครูสาวหึงโหด บีบคอสาวหล่อหน้าตาดีจนขาดใจตาย

ครูสาวหึงโหด บีบคอสาวหล่อหน้าตาดีจนขาดใจตาย

ครูสาวหึงโหด บีบคอสาวหล่อหน้าตาดีจนขาดใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 มี.ค.) พ.ต.ท.นิรันดร พสุวรวัฒนกุล สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์  อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกันตรวจศพผู้เสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 15 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งมีสาวทอมถูกฆ่าตาย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพ น.ส.ชนัสนันท์ อายุ 25 ปี พนักงานประจำร้านถ่ายรูปในเมืองเชียงใหม่ นอนเสียชีวิตในห้องนอน สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง สภาพศพมีร่องรอยฟกช้ำที่ลำคอและมีรอยเล็บจิกเข้าไปในผิวเนื้อ คาดถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้คบหากับอาจารย์สาวอัตราจ้างของโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.แม่ฮ่องสอน มานานกว่า 2 ปี โดยครูสาวจะหาเวลาวันหยุดแวะมาหาผู้ตายที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ

กระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาครูสาวมาสอบบรรจุเป็นข้าราชการที่ จ.เชียงใหม่ และได้มาอาศัยอยู่กับผู้ตายที่บ้านหลังนี้ ขณะที่ก่อนจะพบเป็นศพทั้งสองได้ทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่องความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นสาวหล่อหน้าตาดี 

หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ อีกครั้ง ขณะเดียวกันมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้รับการติดต่อจากญาติของอาจารย์สาว ว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และนำตัวครูสาวรายนี้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งในเร็วๆ นี้

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันเดียวกัน ครูสาวรายนี้ได้ เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เชียงใหม่ โดยทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบ ปากคำทันที คาดว่าวันนี้ (20 มี.ค.) จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook