นายกฯเตรียมถกมินิคาบิเนต-บ่ายต้อนรับผู้นำปินส์

นายกฯเตรียมถกมินิคาบิเนต-บ่ายต้อนรับผู้นำปินส์

นายกฯเตรียมถกมินิคาบิเนต-บ่ายต้อนรับผู้นำปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบแล้ว เตรียมประชุม คกก.บริหารราชการแผ่นดินเชิงยุทธศาสตร์ เร่งรัดการดำเนินงาน ขณะบ่ายต้อนรับผู้นำฟิลิปปินส์

ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินทางเข้ามายังทำเนียบรัฐบาลแล้วเพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินเชิงยุทธศาสตร์ (มินิคาบิเนต) ครั้งที่ 4/2560 ร่วมกับรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีและหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งคาดว่าจะเป็นการติดตามการทำงานและเร่งรัดในเรื่องต่างๆ เพื่อให้การดำเนินงานต่างๆ เกิดความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะที่ในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรีไม่มีวาระงานหรือการประชุมใดเป็นพิเศษ ซึ่งคาดว่าจะเตรียมความพร้อมในการต้อนรับ นายร้อดริโก้ โรอา ดูเตอร์เต้ ประธานาธิบดีแห่งสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ที่จะเดินทางเยือนไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาลไทยระหว่างวันที่ 20 –22 มีนาคมนี้ โดยบรรยากาศ ล่าสุดได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาจัดเตรียมสถานที่ภายในทำเนียบรัฐบาลแล้ว

ส่วนความเคลื่อนไหวการปฏิบัติภารกิจของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีภายในทำเนียบรัฐบาลวันนี้นั้น บรรดารองนายกรัฐมนตรีที่ไม่มีภารกิจภายนอกได้เดินทางเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ขณะที่ นายสุวิทย์  เมษินทรีย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการประสานงานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยมีหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทยอยเดินทางมาเข้าร่วมการประชุมดังกล่าวแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook