'อั๋น ภูวนาท' เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้

'อั๋น ภูวนาท' เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้

'อั๋น ภูวนาท' เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม"อั๋น  ภูวนาท" เผยชีวิตหลังแต่งแฮปปี้ รับปรึกษาหมอมีทายาท อยากได้ลูกชายก่อน

เพิ่งจะควงแฟนสาววิวาห์ไปได้ไม่เท่าไหร่ หลายคนก็จับตาเรื่องการมีทายาทของ อั๋น ภูวนาท ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มอั๋น ที่มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษแห่งปี "The Excellence of Beauty" เจ้าตัวก็ถือโอกาสอัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน และเผยว่าได้มีการปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีทายาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังอยากใช้วิธีแบบธรรมชาติอยู่

"อัพเดทอะไรดีอ่ะ ก็ปกตินะ พี่ก็ใช้ชีวิตเหมือนก่อนแต่งงานกันมาก ภรรยาก็ยังไปทำงานที่พัทยาอยู่ และเขาก็พยายามมาอยู่กับเรา ก็แฮปปี้นะ แฮปปี้มาก เรื่องระยะทางไม่ได้เป็นปัญหาเลย อย่างที่เคยบอกว่าถ้าเรามองว่ามันเป็นปัญหา มันก็เป็นปัญหา ถ้าเรามองว่าไม่ใช่ปัญหาก็ไม่เป็นปัญหา ขนาดรถติดยังเป็นปัญหาเลย แต่ถ้าสักวันนึงเรารู้สึกว่ามันเป็นปัญหาก็ซวยละ แต่ว่าตอนนี้แฮปปี้ทุกอย่างเลยครับ"

ถามในเรื่องความคืบหน้าเรื่องทายาทบ้าง?

"ก็พยายามอยู่เรื่อยๆ จะว่าไปมันก็เป็นสิ่งใหม่สำหรับผมและคุณจ๋าเหมือนกัน เพราะว่าเราไม่เคยศึกษาเลย พอเอาเข้าจริงๆ ข้อมูลเยอะมาก ต้องวันนั้นวันนี้ ท่านั้นท่านี้ ซึ่งเราไม่เคยรู้เลย ก็เป็นสิ่งใหม่สำหรับเรา

แต่เราก็มีไปปรึกษาคุณหมอแล้วทั้งคู่เลยครับ ก็ปกติมากทั้งคู่ ถ้าเรื่องของสุขภาพก็พร้อม  ณ ตอนนี้ยังธรรมชาติอยู่ เพิ่งจะ 2 เดือนเองก็ไม่ได้ถือว่าช้านะ โดนถามมากกว่ามีโอกาสได้ทำอีกนะ ก็มีปรึกษาเพื่อนๆบ้าง เพราะว่าใครเจอก็ถาม พอมีแล้วก็ถามต่ออีก แต่ผมก็ยินดีครับ"

อยากจะมีสักกี่คนดี?

"ถ้าสมมุติว่ามีให้เลือกแล้วกดปุ่มเลือกก็คงอยากได้ผู้ชาย แต่ไม่ซีเรียสครับ จะมีกี่คน ไม่กล้าตอบวันนี้อ่ะ แต่คงไม่เกิน 2 แค่อาจจะคนเดียวก็ได้นะครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 'อั๋น ภูวนาท' เผยชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook