ซูโม่ทองคำยักษ์ 10 ล้านบาทแตกแล้วจ้า!!! "พุฒ"นำกองทัพของรางวัลแจกหนักสะเทือนทั่วไทย

ซูโม่ทองคำยักษ์ 10 ล้านบาทแตกแล้วจ้า!!! "พุฒ"นำกองทัพของรางวัลแจกหนักสะเทือนทั่วไทย

ซูโม่ทองคำยักษ์ 10 ล้านบาทแตกแล้วจ้า!!!  "พุฒ"นำกองทัพของรางวัลแจกหนักสะเทือนทั่วไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ซูโม่ทองคำยักษ์ 10 ล้านบาทแตกแล้วจ้า!!! "พุฒ"นำกองทัพของรางวัลแจกหนักสะเทือนทั่วไทย ให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า”

     งานนี้ “พุฒ พุฒิชัย” หนุ่มหล่อพรีเซนเตอร์โออิชิ กรีนที ไม่ได้ปันใจจากสาวคนสนิท แค่ชวนดาราสาวรุ่นน้อง “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” มาร่วมกันปฏิบัติภารกิจพิเศษอาสานำทัพเปิดตัวของรางวัลสุดยิ่งใหญ่แจกหนักสะเทือนทั่วไทยกับแคมเปญจัดหนักรับซัมเมอร์ มอบรางวัลใหญ่ซูโม่ทองคำยักษ์มูลค่า 10 ล้านรางวัลแรกที่สยามสแควร์ ให้กับคุณพรพิมล แสงเมือง แม่ค้าปาท่องโก๋ผู้โชคดีในแคมเปญ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” พร้อมรางวัลกองทัพยามาฮ่าอีก 100 คัน บอกเลยว่าอิจฉาสุดๆ ใครอยากได้รางวัลใหญ่ขนาดนี้บอกได้คำเดียวว่ารีบส่งรหัสโออิชิมาเลย ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก



     ไฮไลท์ของการแจกรางวัลในครั้งนี้อยู่ที่ “พุฒ พุฒิชัย” พรีเซนเตอร์โออิชิ ที่จัดเต็มสไตล์ญี่ปุ่นในลุคกรรมการซูโม่สุดหล่อ หลุดมาจากในภาพยนตร์โฆษณา ออกมาวาดลวดลายเต้นสร้างความสนุกสนานสไตล์ญี่ปุ่นเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นงาน แถมงานนี้หนุ่มพุฒไม่ได้มาคนเดียว เพราะควงดารารับเชิญ “พีค ภัทรศยา” มาร่วมตื่นเต้นกับความยิ่งใหญ่ สั่นสะเทือนทั่วไทย กับกองทัพของรางวัลที่จะสะกดทุกสายตาของผู้ที่มาร่วมงาน ช่วยกันดึงเชือกเพื่อเปิดตัวรางวัล “ซูโม่ทองคำยักษ์” มูลค่า 10 ล้านบาท และมหึมากองทัพรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า พร้อมด้วยผู้โชคดีกลุ่มแรกอีกด้วย

 

     ด้าน คุณพรพิมล แสงเมือง สาวดวงเฮงวัย 39 ปี แม่ค้าปาท่องโก๋จากจังหวัดปทุมธานี ผู้โชคดีที่คว้ารางวัล ซูโม่ทองคำยักษ์ 10 ล้านบาทเป็นคนแรก เล่าด้วยเสียงอันตื่นเต้นว่า “รางวัลนี้เหมือนพลิกชีวิตให้กับตัวเอง ต้องขอบคุณโออิชิ กรีนที มากๆ ที่จัดแคมเปญสุดโออย่างนี้ขึ้นมา เพราะที่บ้านชอบดื่มโออิชิ กรีนที กันเป็นประจำ โดยเฉพาะรสข้าวญี่ปุ่น และต้นตำรับ ซึ่งที่ผ่านมาก็ร่วมสนุกกับโออิชิ กรีนที มาตลอดหลายครั้ง ทุกครั้งที่ดื่มก็เก็บสะสมฝาไว้ พอมีแคมเปญเมื่อไรก็จะนำฝาที่เก็บไว้มาส่งชิงโชค ตัวเองเคยได้รับรางวัลจากโออิชิ ไปร่วมทัวร์ญี่ปุ่นมาเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว แต่คราวนี้ดีใจมาก เพราะได้โชคหนักกว่าเดิมรางวัลซูโม่ทองคำตั้ง 10 ล้านบาท ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รางวัลใหญ่ที่มีมูลค่ามากถึง 10 ล้านบาท รางวัลนี้จะช่วยสร้างชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้กับตัวเองและครอบครัว โดยตั้งใจว่ารางวัลที่ได้จะนำไปเป็นทุนสำหรับเปิดโรงงานปาท่องโก๋”

 

     “วันนี้เป็นเพียงแค่การแจกรางวัลครั้งแรกของ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” เท่านั้น ยังมีกองทัพของรางวัลให้ลุ้นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลซูโม่ทองคำยักษ์มูลค่า 10 ล้านบาทอีก 3 รางวัล และกองทัพรถยามาฮ่า อีกถึง 900 รางวัล รางวัลเยอะขนาดนี้ รีบส่งรหัสโออิชิมาให้ไว ส่งฟรีทุกช่องทาง ถึง 31 พฤษภาคมนี้ ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก และจับรางวัลผู้โชคดีครั้งต่อไป วันที่ 5 เมษายนนี้นะครับ” พุฒ กล่าวส่งท้าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/OishiDrinkStation

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook