ปส.เผยแพทยังต้องส่งเอกสารแจงปมเงินเพิ่ม

ปส.เผยแพทยังต้องส่งเอกสารแจงปมเงินเพิ่ม

ปส.เผยแพทยังต้องส่งเอกสารแจงปมเงินเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ต.พรชัย' ระบุ 'แพท ณปภา-แม่เบนซ์ เรซซิ่ง' ยังต้องส่งเอกสารชี้แจงธุรกรรมทางการเงินเพิ่ม - พบโอนเงินต่อหลายบุคคล เตรียมเรียกสอบบุคคลที่เกี่ยวข้อง

พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงความคืบหน้า การสอบสวน แพท ณปภา ตันตระกูล ดารานักแสดงชื่อดัง ถึงความเชื่อมโยงทางการเงิน ที่เกี่ยวข้องกับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงินที่ได้มาจากยาเสพติด ว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญแพท ณปภา แม่เบนซ์ เรซซิ่ง และลูกน้อง แล้ว ยังมี เอกสารด้านการเงินที่ยังต้องใช้เพิ่มเติม ให้ ตำรวจพิจารณาโดยเป็นเงินที่มีความเคลื่อนไหวในบัญชี เป็นจำนวน กว่า 1 ล้านบาท โดยอยู่ในดุลพินิจของพนักงานสอบสวน หากอยากให้เกิดความรวดเร็ว แพท ณปภา สามารถส่งเป็นเอกสารมาได้ ส่วนจะมีการเรียกเบนซ์ เข้ามาสอบเพิ่มเติมอีกหรือไหม ต้องพิจารณาอีกครั้ง

ส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องตำรวจเชิญมาแต่อาจไม่เป็นข่าว ยืนยันดำเนินการอย่างรอบคอบเป็นธรรม คาดใช้เวลาอีกสักระยะก่อนสรุปสำนวนส่งอัยการ เนื่องจากจำเป็นต้องรอสอบพยาน และต้องพยายามให้ทันครบกำหนดฝากขัง 7 ผัดของนาย ไซซะนะ

ขณะที่ คนเกี่ยวข้องส่วนใหญ่เป็นเรื่องธุรกรรมทางการเงิน บางรายการเชื่อมโยงกับใครก็จำเป็นจะต้องเรียกมาสอบสวน และเบื้องต้นการตรวจสอบพบเงินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติดที่โอนมายังผู้ต้องหาในคดี และบัญชีที่เกี่ยวข้อง โดยเป็นการโอนเงินต่อ ทั้งเบนซ์  เรซซิ่ง แพท ณปภา  แม่เบนซ์ และลูกน้อง ในร้านแอเรีย 51 รวมถึงพบมีความเชื่อมโยงกับอีกหลายบุคคล เป็นจำนวนหลักล้านบาท  ส่วนเงินจำนวน 30 ล้านบาท แพท ณปภา ได้ชี้แจงมาแล้วในวันที่เข้ามาพบพนักงานสอบสวน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook