โหน่ง ชะชะช่า เผยลูกชายยังเสียขวัญ ขับ BMW ชนคนเสียชีวิต

โหน่ง ชะชะช่า เผยลูกชายยังเสียขวัญ ขับ BMW ชนคนเสียชีวิต

โหน่ง ชะชะช่า เผยลูกชายยังเสียขวัญ ขับ BMW ชนคนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายกิติภูมิ หรือ เดียร์ อายุ 28 ปี ลูกชายคนโตของ ตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ขับรถยนต์ยี่ห้อ BMW รุ่น 218i สีขาว ชนกับรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว บริเวณจุดกลับรถ ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 เป็นเหตุให้ผู้ขับรถมิตซูบิชิ คือ นายพรพิชิต อายุ 47 ปี เสียชีวิตนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 'เดียร์' ลูกชาย 'โหน่ง ชะชะช่า' ขับBMWชนรถ คู่กรณีดับ

ล่าสุด เว็บไซต์ ครอบครัวข่าวรายงานว่า (20 มี.ค.) ประชาสัมพันธ์ของ บ.เวิร์คพอยส์ ต้นสังกัดของโหน่ง ชะชะช่า เปิดเผยกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เข้าเยี่ยมอาการลูกชายของโหน่ง ซึ่งยังขวัญเสียและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายได้กลับรถกะทันหันเข้ามาถึงเล่นกลางซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากจนไม่สามารถหยุดรถได้ทัน แต่หากจะหักหลบรถของตนก็จะตกลงไปในคลองทันที่ โดยยืนยันไม่มีเจตนาให้เกิดความสูญเสีย แต่เป็นเหตสุดวิสัย

ขณะที่ โหน่ง ชะชะช่า ยืนยันผ่านทีมประชาสัมพันธ์ว่า จะดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิตตามหลักมนุษยธรรมอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ หรือแถลงข่าวใดๆ ส่วนอาการของลูกชาย บาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย และยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้าน พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู หัวหน้าพนักงานสอบสอบสวน สภ.ธัญบุรี บอกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลใด จะมีการตรวจสอบรถยนต์ ทั้ง 2 คัน อีกคันผู้บาดเจ็บคือ นายกิตติภูมิ ลูกชายของโหน่ง ชะชะช่า หลังเกิดเหตุส่งรักษาตัวที่ รพ.เปาโล รังสิต และได้ให้แพทย์ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดแล้ว อยู่ระหว่างรอผล ส่วนผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง กำลังรอญาติติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook