ตร.พัทยารวบ7ผตห.ยึดปืนยาเสพติด

ตร.พัทยารวบ7ผตห.ยึดปืนยาเสพติด

ตร.พัทยารวบ7ผตห.ยึดปืนยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยา แถลงผลการกวาดล้างอาชญากรรม รวบผู้ต้องหา 7 ราย พร้อมอาวุธปืน ยาเสพติด

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชัชชพล ภัทรศิริพร ผกก.หัวหน้างานสอบสวน พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวผลการกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ตามนโยบายของ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  สำหรับผลการปฏิบัติในครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืนได้ทั้งหมด 7 ราย พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาดต่างๆ 9 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนรวม 29 นัด 

นอกจากนี้ ยังจับกุมนายสุชาติ อายุ 36 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 585 เม็ด ยาไอซ์ 80 กรัม และนายวิลาส อายุ 27 ปี สาวประเภทสองชาว จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวเบรารุส ที่บริเวณปากซอย 7 ถนนพัทยาสายสอง ย่านพัทยากลาง พร้อมของกลางสร้อยคอทองเค ราคาประมาณ 20,000 บาท โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยรุ้งแลนด์ ถนนพัทยาใต้

ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า การระดมกวาดล้างอาชญากรรมและจับกุมผู้ต้องหาในคดีต่างๆ เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่สั่งการให้ปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง เป็นการลดปัญหาการก่อเหตุประทุษร้ายทั้งในเรื่องชีวิตและทรัพย์สินกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพื่อทำให้เมืองพัทยาเป็นเมืองที่มีแต่ความสุขและน่ามาท่องเที่ยวในสายตาของชาวโลก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook