สาวร้องถูกอดีตสามีทหารลวงไปฆ่า ทุบศีรษะจนพิการ

สาวร้องถูกอดีตสามีทหารลวงไปฆ่า ทุบศีรษะจนพิการ

สาวร้องถูกอดีตสามีทหารลวงไปฆ่า ทุบศีรษะจนพิการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายสงกรานต์ พาสาวถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย ร้องเรียนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คดีไม่คืบหน้า และอีกคดีบุกรุกป่าแม่ฮ่องสอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 มี.ค.) น.ส.สุกฤตา หรือ จูน ทำงานสังกัดกองทัพบก เดินทางมาพร้อมกับ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความ เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังพรามณกุล รอง ผบ.ตร.

จากกรณี น.ส.สุกฤตา ถูกอดีตสามีซึ่งเป็นนายทหาร ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกระโหลกร้าว เบ้าตาแตก หลังจับได้ว่าอดีตสามีมีกิ๊ก ก่อนที่สามีจะหลอก ให้ น.ส.สุกฤตา ออกมารับ เพื่อเคลียร์กัน จนสุดท้าย น.ส.สุกฤตา หายไป 1 คืน พบอีกครั้งคือถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือน ก.ค. 2559 มีผู้เกี่ยวข้อง 3 คน คือ อดีตสามี,กิ๊ก และผู้อำนวยความสะดวก มีการแจ้งความในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่คดีผ่านมา 9 เดือนแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า

ประกอบกับ น.ส.สุกฤตา ถูกอดีตสามีข่มขู่คุกคาม ในเรื่องการให้ปากคำกับตำรวจและอดีตสามียังเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จึงเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากพักอาศัยอยู่กับมารดาเพียง 2 คนเท่านั้น นายทหารพระธรรมนูญจึงแนะนำให้มาร้องเรียน

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้ให้กองปราบปราม มารับข้อมูล หลักฐาน และให้ น.ส.สุกฤตา กับมารดา เดินทางมาพบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางมาจากปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คาดว่าจะถึงในช่วงเย็นวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook