โบว์ แวนดา เปิดใจ! วินาทีสุดท้าย ที่ได้บอกรัก ปอ ก่อนจากลา

โบว์ แวนดา เปิดใจ! วินาทีสุดท้าย ที่ได้บอกรัก ปอ ก่อนจากลา

โบว์ แวนดา เปิดใจ! วินาทีสุดท้าย ที่ได้บอกรัก ปอ ก่อนจากลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักของ “โบว์ แวนดา”  ภรรยาของพระเอก "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ได้พิสูจน์ให้หลายๆคนได้รู้ว่า รักแท้ยังมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ กับเหตุการณ์ที่ผ่านมาต้องขอยกย่องเธอให้เป็นสาวแกร่งที่มีหัวใจเข้มแข็ง เธอทำหน้าที่ภรรยาได้ดีที่สุด และทุกวันนี้เธอก็ยังคงทำหน้าที่ของการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดเช่นกัน ทางรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ได้รับเกียรติเป็นอย่างมาก ที่วันนี้เธอพร้อมจะมาเล่าเรื่องราวความรักที่เธอเองยังไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

โบว์  เปิดใจว่า...  "ย้อนกลับไปตอนเจอกันครั้งแรกกับปอ เขาเป็นถึงพระเอกแต่เราคือแม่ม่ายลูกติด ยังไงก็เป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่พอคบกันมาได้สักระยะ ก็ได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับปอ ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขมาตลอด จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น"

"เมื่อปอไม่สบาย พาไปโรงพยาบาลหมอก็ตรวจพบว่า ปอเป็นไข้เลือดออก ตอนอยู่โรงพยาบาลก็ดูเหมือนปอจะอาการดีขึ้น จนได้รับโทรศัพท์จากคุณหมอว่าให้รีบไปที่โรงพยาบาลด่วน เพราะปออาการไม่ดีไม่รอดแน่ๆ แต่กำลังใจปอดีมาก อย่างตอนตัดขาปอก็รู้ โบว์ถามว่าปอกลัวไหมเขาตอบว่าไม่กลัว แต่เขาอยากกลับบ้าน โบว์เลยบอกกับหมอว่า ถ้าไม่ไหวก็ไม่เป็นไร พี่ปอเขาสู้เพื่อพวกเรามามากแล้ว"

"วินาทีสุดท้าย โบว์ก็หอมเขา แล้วหมอก็เดินเข้ามาบอกว่าจะปิดสวิตซ์แล้ว โบว์ก็ได้พูดประโยคสุดท้ายกับปอว่า...โบว์รักปอ

ติดตามฟังเรื่องราวความรักตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันสุดท้าย ของ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” แบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนแบบเต็มๆมาก่อน ได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”   คืนวันเสาร์ที่   25  มีนาคม  นี้  เวลา 18.30-20.00 น.  ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โบว์ แวนดา เปิดใจ! วินาทีสุดท้าย ที่ได้บอกรัก ปอ ก่อนจากลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook