นายกรัฐมนตรี ขอบคุณสื่อทำเนียบ อวยพรวันเกิด ปัดขัดแย้งกับใคร

นายกรัฐมนตรี ขอบคุณสื่อทำเนียบ อวยพรวันเกิด ปัดขัดแย้งกับใคร

นายกรัฐมนตรี ขอบคุณสื่อทำเนียบ อวยพรวันเกิด ปัดขัดแย้งกับใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ขอบคุณสื่อทำเนียบ อวยพรวันเกิด ปัดขัดแย้งกับใคร ขอโทษอารมณ์รุนแรง ยันทำงานเพื่อประเทศชาติ 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีแล้ว โดยก่อนการประชุม สื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลได้ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 63 ปี ของนายกรัฐมนตรี พร้อมมอบการ์ดที่สื่อมวลชนเขียนอวยพร

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมอวยพร ที่ผ่านมาส่วนตัวอาจมีอารมณ์รุนแรงไปบ้างก็ขอโทษ อาจเพราะความเครียดที่จำเป็นต้องทำทุกอย่างให้สำเร็จไม่เช่นนั้นจะเดินหน้าไม่ได้ ขณะนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 หลายอย่างมีความเปลี่ยนแปลง และยังคงต้องแก้ปัญหาเดิมๆ อยู่ โดยสื่อมวลชนมีส่วนร่วมเพราะอยู่ในแวดวงการเมืองมานานกว่าตนเอง แต่ขอให้เข้าใจว่านายกรัฐมนตรีแต่ละคนไม่เหมือนกันซึ่งตนก็เป็นแบบของตน ที่มีความปรารถนาดีกับประเทศชาติ ประชาชน และสื่อมวลชน

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวยืนยันว่า ไม่มีปัญหากับใครทั้งสิ้นเพราะทุกคนต่างทำหน้าที่ของตนเองเพื่อประเทศชาติเพื่อคนไทยทุกคน ซึ่งมีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย โดยประชาชนเป็นผู้รับสารจากสื่อมวลชน ดังนั้นสื่อมวลชนจึงมีความสำคัญ และขอขอบคุณทุกคำอวยพรพร้อมขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จและปลอดภัย 

อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนยังได้ถามว่านางนราพร จันทร์โอชา ภริยามอบสิ่งใดให้เป็นของขวัญ โดยนายกรัฐมนตรีระบุว่า นางนราพรให้ทุกวันอยู่แล้ว โดยให้ความรักในทุกวัน ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรี ได้มอบเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการเข้าร่วมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ชนิดราคา 20 บาท ให้สื่อมวลชนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook