ตร.เตรียมตั้งข้อหาประมาทร่วม ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า

ตร.เตรียมตั้งข้อหาประมาทร่วม ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า

ตร.เตรียมตั้งข้อหาประมาทร่วม ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรธัญบุรี เตรียมตั้งข้อหาประมาทร่วม กับนายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข ลูกชายคนโตของโหน่ง ชะชะช่า หลังขับรถชนจนมีผู้เสียชีวิต

วันนี้ (21 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข ลูกชายคนโตของโหน่ง ชะชะช่า ดาราตลกชื่อดัง ขับรถชนกับคู่กรณีบริเวณจุดกลับรถคลองเก้า อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จนมีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรธัญบุรี เตรียมตั้งข้อหาประมาทร่วม แต่ทั้งนี้ต้องรอสอบปากคำนายกิตติภูมิเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ พร้อมทั้งรอผลตรวจแอลกอฮอร์ของทั้ง 2 ฝ่ายด้วย

ขณะที่ โหน่ง ชะชะช่า ขี้แจงผ่านผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด มหาชน ว่า รู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้เป็นอย่างมาก ครอบครัวยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในงานศพทั้งหมด และตั้งใจจะเดินทางไปเคารพศพผู้เสียชีวิตที่วัดด้วย

ขณะที่ชาวโซเชียลต่างพากันให้กำลังใจเดียร์ กิตติภูมิ เอี่ยมสุข และโหน่ง ชะชะช่ารวมไปถึงครอบครัว ผ่านช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อว่า “nong_chachacha” โดยส่วนใหญ่ระบุว่า เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเอี่ยมสุข ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ พร้อมทั้งอวยพรให้เดียร์ลูกชายของโหน่ง ชะชะช่า กลับมาแข็งแรงโดยเร็ว รวมถึงแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

ส่วนในเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อว่า “โหน่ง ชะชะช่า” ชาวเน็ตยังโพสต์ให้กำลังกับครอบครัวโหน่ง เช่นกัน อย่างสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ว่า “ขอแสดงความเสียใจและขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกเวลาครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook