วิจารณ์สนั่น! เก๋งในจีนจับกระต่ายผูกติดท้ายรถ

วิจารณ์สนั่น! เก๋งในจีนจับกระต่ายผูกติดท้ายรถ

วิจารณ์สนั่น! เก๋งในจีนจับกระต่ายผูกติดท้ายรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพรถเก๋งจับกระต่ายตัวเป็นๆ มัดผูกติดท้ายรถ ดิ้นรนกระโดดดุ๊กดิ๊ก กลายเป็นภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ผู้คนมองว่าเป็นการทรมานสัตว์ พร้อมตั้งข้อสงสัยคนขับจงใจปิดปังป้ายทะเบียนรถ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า วานนี้ (20 มี.ค.) มีชาวเน็ตชาวจีนได้โพสต์ภาพรถยนต์สีขาวคันหนึ่งนำกระต่ายตัวเป็นๆ ที่ยังมีชีวิตตัวหนึ่งมัดติดท้ายรถ ดิ้นกระโดดดุ๊กดิ๊ก ปิดปังป้ายทะเบียนส่วนหนึ่งไว้ ขับไปตามถนนทางหลวงในเมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน จนภาพดังกล่าวกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในวงกว้าง

ขณะเดียวกันผู้คนต่างก็ตั้งข้อสงสัยว่าคนขับรถคันดังกล่าวอาจตั้งใจทำเพื่อปิดปังแผ่นป้ายทะเบียนรถ ซึ่งอาจเป็นแผ่นป้ายทะเบียนที่ผิดกฎหมาย และถูกมองว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองคุนหมิงกล่าวว่า พฤติกรรมของคนขับรถคันดังกล่าวเข้าข่ายจงใจปิดปังแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งตามกฎหมายแล้วถือว่าผิด และขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจกำลังเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ลักษณะนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว โดยเป็นภาพรถยนต์คันหนึ่งที่นำไก่และเป็ดตัวเป็นๆ ใส่ถุงและปิดเทปกาว บรรทุกใส่บนฝากระโปรงท้ายรถ ขับไปตามถนนทางด่วน จนกลายเป็นภาพที่ถูกวิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งบางคนมองว่าเป็นเพียงเรื่องตลกขบขัน แต่บางส่วนก็มองว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวโลกทึ่ง! วิธีบรรทุก เป็ด-ไก่ ใส่ท้ายรถเก๋งของคนจีน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วิจารณ์สนั่น! เก๋งในจีนจับกระต่ายผูกติดท้ายรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook