น้องจูนร้องป.คุ้มครองหวั่นถูกสามีทหารข่มขู่

น้องจูนร้องป.คุ้มครองหวั่นถูกสามีทหารข่มขู่

น้องจูนร้องป.คุ้มครองหวั่นถูกสามีทหารข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายสงกานต์ นำ น้องจูน พร้อมครอบครัว ร้องกองปราบปรามขอคุ้มครองผู้เสียหาย หวั่นถูกข่มขู่ หลังพนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด เตรียมขอศาลออกหมายจับสามีนายทหารยศร้อยตรี ฐานพยายามฆ่า

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทนายความ นำนางสาวสุกฤตา สุภานิล หรือ น้องจูน พร้อมครอบครัว เดินทางเข้าพบ พลตำรวจตรีสุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการปราบปราม เพื่อขอให้กองปราบปรามคุ้มครองความปลอดภัยระหว่างที่มีการดำเนินคดีกรณีถูกสามีซึ่งเป็นนายทหารยศร้อยตรี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกยุบในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2559แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

โดย นางสาวสุกฤตา เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานราชการ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนายทหารยศร้อยตรีที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่ปี 2558 ก่อนมีปัญหากับสามี เนื่องจากตนจับได้ว่าสามีแอบมีหญิงอื่นเมื่อปีที่แล้ว จนเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2559 มีปากเสียงกันภายในรถ ซึ่งสามีได้พยายามชกหน้าตน ก่อนใช้ของแข็งทุบศีรษะตนจนสลบแล้วปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง ตนต้องรักษาตัวนานหลายเดือน ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาพยายามฆ่า แต่สามีก็พยายามข่มขู่ให้ตนไปแก้คำให้การเพื่อเปลี่ยนข้อหา จนคดีไม่มีความคืบหน้า และสามีก็ได้รับการประกันตัวออกไป

ส่วน ด้านนายสงกานต์ ทนายความ เปิดเผยว่า ภายหลังตนเข้าพบพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เพื่อขอความเป็นธรรมให้ผู้เสียหาย ทำให้มีการตั้งกรรมการสอบวินัยพนักงานสอสวนเจ้าของคดี และล่าสุด สภ.สามร้อยยอด เตรียมไปขอศาลออกหมายจับนายทหารคนดังกล่าว ในข้อหาพยายามฆ่าภายในวันนี้แล้ว และที่นำผู้เสียหายมาร้องกองปราบในวันนี้ ก็เพื่อขอให้มีการคุ้มครองผู้เสียหาย เนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีการข่มขู่เกิดขึ้นได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook