หนุ่มส่งอาหารตกใจ เจอเด็กน้อย 2 ขวบ เดินร้องไห้หาพ่อแม่บนถนนกลางดึก

หนุ่มส่งอาหารตกใจ เจอเด็กน้อย 2 ขวบ เดินร้องไห้หาพ่อแม่บนถนนกลางดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กน้อยชาวจีนวัย 2 ขวบ ใส่ชุดนอน เดินร้องไห้หาพ่อแม่บนถนนกลางดึก โชคดีเจอหนุ่มพนักงานส่งอาหารที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี เลยจอดรถถอดเสื้อให้ใส่ ก่อนแจ้งตำรวจให้มาช่วย

วานนี้ (20 มี.ค.) สื่อประเทศจีนรายงานว่า หนุ่มพนักงานส่งอาหารคนหนึ่งในเมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง พบเด็กชายตัวน้อยวัยประมาณ 2 ขวบคนหนึ่ง เดินเท้าเปล่า ร้องไห้หาพ่อแม่อยู่บนถนน ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปส่งอาหารให้กับลูกค้า โดยเด็กชายคนดังกล่าวสวมเพียงชุดนอนเท่านั้น

เมื่อเห็นเช่นนั้นเขาจึงจอดรถ จัดการถอดเสื้อคลุมของตัวเองห่มคุมให้ ก่อนติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ และดูแลพูดปลอบขวัญกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงค่อยขับรถจากไป

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประมาณ 23:30 น. ส่วนสาเหตุเกิดจาก หลังเด็กชายตื่นนอนขึ้นมากลางดึกแล้วหาพ่อกับแม่ที่ออกไปทานข้าวข้างนอกไม่เจอ จึงได้วิ่งออกมาจากบ้าน ร้องไห้ตามหาบนถนนดังกล่าว

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตและผู้คนเข้ามาแสดงความคิดชื่นชนหนุ่มพนักงานส่งอาหารคนนี้เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็ตำหนิพ่อแม่ด้วยที่ประมาทเลินเล่อไม่ดูแลลูกให้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook