ทิศทางในการทำการตลาดในปี 2017 ของ Grab

ทิศทางในการทำการตลาดในปี 2017 ของ Grab

ทิศทางในการทำการตลาดในปี 2017 ของ Grab
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคดิจิตอลที่สิ่งอำนวยความสะดวกต้องเข้าถึงได้ง่าย เพราะคนรุ่นใหม่ใช้เทคโนโลยีตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองมากขึ้น ลดความยุ่งยากเพิ่มความรวดเร็ว จะเห็นว่าสินค้าอุปโภคบริโภค สาธารณูปโภคต่างๆ ได้มีการปรับตัวเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย เกิดร้านค้าออนไลน์ แอพลิเคชั่นต่างๆ ที่ใช้ง่ายซึ่งสะดวกมาก

รวมถึง Grab การให้บริการด้านคมนาคมบนโลกออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น GrabTaxi GrabCar GrabBike ที่มาเพิ่มทางเลือกให้กับคนในสังคม ซึ่งปัจจุบันคนรุ่นใหม่เริ่มหันมาใช้บริการกันมากขึ้น 

คุณภารดี สินธวณรงค์ Country Marketing Head of Grab TH ได้เปิดเผยกลยุทธ์และทิศทางในการทำการตลาดในปี 2017 ของ Grab 

"สำหรับปี 2560 นี้ Grab ยังมุ่งมั่นที่จะมอบการเดินทางที่ปลอดภัย สะดวกสบาย และรวดเร็ว ด้วยประเภทรถที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับลูกค้า Grab"

"นอกจากนี้ทาง Grab เพิ่งจะเปิดตัว GrabRewards โปรแกรมที่จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า Grab ด้วยดีลสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ ลูกค้าสามารถเข้าไปใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ จากหน้าแอป Grab ได้โดยตรงค่ะ"

นโยบายและกิจกรรมสำคัญของ Grab ในปี 2017 

"นอกจากโปรโมชั่นดีๆ ที่ทาง Grab มอบให้ทางลูกค้าอย่างสม่ำเสมอแล้ว Grab ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่จะเซอร์ไพรส์ลูกค้า Grab อีกหลายกิจกรรม"

"อยากจะให้ทางลูกค้า Grab ติดตามจากช่องทางต่างๆของ Grab ไม่ว่าจะเป็นในตัวแอปพลิเคชั่น Grab เอง หรือทางโซเชียล มีเดีย ต่างๆ ของ Grab เช่น เฟซบุ๊คแฟนเพจ รับรองว่า ปีนี้ต้องเป็นปีที่มีกิจกรรมแปลกใหม่มากกว่าปีอื่นๆ อย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook