แท็กซี่หื่น เจอผู้โดยสารหนุ่มหล่อ บอก “อมให้ผมได้เปล่า”

แท็กซี่หื่น เจอผู้โดยสารหนุ่มหล่อ บอก “อมให้ผมได้เปล่า”

แท็กซี่หื่น  เจอผู้โดยสารหนุ่มหล่อ บอก “อมให้ผมได้เปล่า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สมาชิกเฟสบุ๊ด Katatap Boonma  เผยแพร่เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ชายที่ใช้บริการรถแท็กซี่ โดยระบุว่าตนตกเป็นเหยื่อของการลวนลามผ่านทางวาจา ซึ่งกระทำโดยคนขับรถแท็กซี่  พร้อมระบุผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า   

 “ อมให้ผมได้ป่ะ”  หืมมขนลุก !!!! ประสบการณ์ แท็กซี่ เมื่อกี้เลย. โห้..งงมากแท็กซี่เดี่ยวนี้เป็นผู้ชายกลับคนเดียวยังน่ากลัวแล้วเหตุการณ์ คือผมเรียกแท็กซี่มาจากงามวงศ์วานมาหอการค้า ประมาทห้าทุ่ม แล้วผมก็นั่งมาปกติ สักพักนึงแท็กซี่ก็ทักขึ้นมาว่า น้องน้องชอบผู้ชายใช่เปล่าคือในใจคือคิดแล้วว่าแท็กซี่ไม่โอเคละ. เสียมารยาท. แล้วยังไม่พอพีคกว่านั้นคือถามว่าน้องช่วยตัวเองบ่อยไหม แล้วเวลาน้องช่วยตัวเองน้องคิดถึงอะไร. คือถามแต่ละคำถามคือจะถาม..ไรขนาดนี้ ยังไม่พอถามอีก น้องน้องอมเก่งไหม!!!อร้าย. แค่นั้นแหละรู้เลยว่าต้องการอะไรเลยกดอัดคลิปเอาไว้. ละต่อด้วยคำพูดว่า "อมให้ผมได้ป่ะข้างทาง". หืมม!!! มึงจะ...อะไรขนาดนั้น. เราปฏิเสธไปตลอด บอกรีบเพื่อนรอที่ห้อง. แล้วนางก็เปิดไฟเลี้ยวจะมาจอดข้างทาง(ในคลิปได้ยินเสียงต้อนท้าย). นี่ก็บอกไม่สะดวก ไม่สะดวก ตื๊ออยู่นั่น. พอถึงซอยห้องก็บอกให้จอด ก็ไม่จอด ขับเลยไปบอกว่าเดี่ยวพี่กลับมาส่งนะ เค้าก็ขับไปไม่จอด พอดีที่ถนนรถเยอะ. พอรถติดนี้รีบลงจากรถเลย.แล้วเรียกคันใหม่กลับห้อง โห่ อะไรนิ แท็กซี่มีเ-ยนงำ55555+พอลงมาก็ขำดี. แต่ถ้ามองอีกด้านนึง ถ้าเป็นผู้หญิงนั่งมาคนเดี่ยวเจอแบบนี้จะรอดไหม. !!!

หลังมีการเผยแพร่ข้อความ พร้อมคลิปบันทึกเสียงขณะเกิดเหตุการณ์ มีผู้คนในสังคมออนไลน์ส่งต่อเพื่อเตือนภัยถึงพฤติกรรมของคนขับรถแท็กซี่คนดังกล่าวเป็นอย่างมาก  ขณะที่ผู้ประสบเหตุระบุว่าหลังเจอเหตุการณ์ดังกล่าวตนไม่สามารถถ่ายทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุไว้ได้ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook