เจินเจิน วัย 60 ยัดเต้าครั้งที่ 5 ลุ้นวิวาห์สามีหลังศัลยกรรมทั้งตัว

เจินเจิน วัย 60 ยัดเต้าครั้งที่ 5 ลุ้นวิวาห์สามีหลังศัลยกรรมทั้งตัว

เจินเจิน วัย 60 ยัดเต้าครั้งที่ 5 ลุ้นวิวาห์สามีหลังศัลยกรรมทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาประกาศว่าเตรียมบินไปถึงเกาหลีเพื่อโมร่างกายใหม่ทั้งหมด สำหรับนักร้องเสียงดีวัย 60 ปี “เจินเจิน บุญสูงเนิน” โดยงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังว่า อยากจะตายไปพร้อมกับนมคู่ที่ห้า และมั่นใจว่าไม่เกิดอันตรายใดๆ ตามหลังมาแน่นอน ส่วนทางด้านสามีก็ยินดีและขอแต่งงานทันทีหลังจากศัลยกรรมเสร็จ

นานๆ ทีถึงจะได้เจอ ช่วงนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?
“ตอนนี้มาเข้าร่วมโครงการ ดิ ออร่า ผ่าเปลี่ยนชีวิตกับเจเคเอ็น โดนคุณแอน คือเขาคงเห็นคุณแม่แก่มากแล้ว อยากให้ทำอะไรที่ดูดีขึ้นและดูสดใสเลยมาชวน แกโทรมาบอกว่าคุณแม่ขาหนูจะชวนไปทำสวย เราก็ตอบตกลงเลยค่ะ เห็นเขาบอกจะทำทั้งตัวนะ ตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ยังไม่ได้คุยกับหมอ ซึ่งคุณแอนบอกถ้าคุณแม่ไม่สวย เขาจะไม่ยอม คือตอนนี้คุณแม่ไม่มีนมแล้ว เลยคิดว่าใกล้จะตายอยู่แล้วขอนมคู่ที่ห้าอันสุดท้ายได้ไหม จะตายพร้อมกับนมคู่ใหม่ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เอานมออกเพราะมันแฟ่บ มันรั่วค่ะเลยเอาออกหมดเลย และก็ยังไม่ได้ใส่เกือบสิบปีแล้วค่ะ”

จะทำไซส์ขนาดเท่าไหร่?
“ประมาณหัวพวกหนูดีไหม (ยิ้ม) เรื่องไซส์ยังไม่รู้ค่ะ คงแล้วแต่หมอ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้เราเคยทำนมมาหลายครั้งแล้วและไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ ครั้งสุดท้ายที่มันแฟ่บแล้วเอาออก เราคิดว่าอย่าไปทำอีกเลย เราขายเสียง ไม่ได้ขายอะไร เลยไม่ได้ทำ แต่มาคราวนี้เราได้โอกาสดีที่คุฯแอนมาชวนให้ร่วมโครงการเราจึงโอเค เรามั่นใจ เห็นคุณแอนเป็นตัวอย่างไหมขอเม้าท์นิดนึง จากบอยๆ เริ่มเปลี่ยนมาใช่ค่ะ แล้วสวยในที่สุด เราเลยมั่นใจว่าจะทำให้คุณแม่ดีขึ้นค่ะ”

จะเริ่มทำเมื่อไหร่?
“วันที่ 7 จะไปเกาหลีค่ะ ให้คุณหมอเกาหลีดูแล กะว่าประมาณหนึ่งเดือนในการดูแล เพราะเราอายุเยอะแล้วไม่ใช่เด็กๆ คงต้องใช้เวลา การพักฟื้นก็ต้องเยอะกว่าจะหาย เราไม่ใช่เด็กเซลล์ก็ไม่แข็งแรงจึงอาจล่าช้าหน่อย”

เตรียมตัวอย่างไรบ้าง?
“พยายามทำร่างกายให้แข็งแรงที่สุด ก็ออกกำลังกายค่ะ เดินวันละ 4 กิโล ส่วนเรื่องความเสี่ยงศัลยกรรมที่นู้นน่าจะปลอดภัยนะ เชื่อว่าศัลยกรรมในยุคปัจจุบันมันพัฒนาไปเยอะ สมัยก่อนที่คุณแม่ทำนี่โห.....”

มีแอบกลัวบ้างไหม?
“ไม่กลัวเลย มั่นใจว่าพัฒนาการในการทำดีขึ้น”

ทำครั้งนี้ทั้งตัว จะย้อนวัยกลับมากี่ปี?
“บอกเขาว่าขอ 5 ปีก็พอ แต่เขาบอกไม่ได้ ต้อง 30 ซึ่งตอนนี้อายุ 60 ค่ะ ส่วนมูลค่าในการทำคร่าวๆ ประมาณ 5 ล้านค่ะ มันทำทั้งตัว”

กับโครงการได้มีข้อตกลงหรือเซ็นสัญญาอะไรไหม?
“ไม่มีค่ะ ด้วยความที่คุณแม่เป็นไอดอลของเขา และอยู่ในวัยที่ต้องปรับเปลี่ยนแล้ว ทำให้ทุกคนรู้ว่าทุกอย่างต้องเป็นไปได้มันอยู่ที่ใจ อยู่ที่ความกล้าที่เราจะทำ”

จะไม่ยอมแก่เลยใช่ไหม?
“ไม่ใช่ไม่ยอมแก่ แต่เราจะไม่แก่แล้วแก่เลย แก่แล้วยังทำให้ดูดีกว่านี้ได้”

กลัวกลับมาแล้วคนจะจำไม่ได้ไหม?
“ใครจะจำไม่ได้ ใครจะจำอีเจินไม่ได้ (หัวเราะ)”

ขออนุญาตถามถึงช่วงล่าง ต้องทำด้วยไหม?
“ช่วงล่างคงไม่ต้องทำอะไรแล้วมั้งคะ ด้วยความที่คุณแม่ไม่ได้ใช้งานมาหลายปีแล้ว คุณแม่มีผัวแล้วค่ะผู้ชายไม่ต้องเข้าหา แต่อาจจะมีทำนิดๆ เพราะสามีขอแต่งงาน เราก็อยากเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในสายตาเขา คุณสามีรู้ว่าจะไปทำก็แฮปปี้สิคะ เขาจะได้เมียคนใหม่ คือเรามีโครงการจะแต่งงานตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ แต่ด้วยความที่เรามีงานต้องทำเลยเลื่อนเขามาเรื่อยๆ สรุปแล้วยังตอบวันไม่ได้จนกว่าจะทำเรื่องศัลยกรรมนี้เสร็จ”

ศัลยกรรมเสร็จแล้ว อยากทำอะไรเป็นสิ่งแรก?
“อยากกลับมาร้องเพลงเหมือนเดิมค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจินเจิน วัย 60 ยัดเต้าครั้งที่ 5 ลุ้นวิวาห์สามีหลังศัลยกรรมทั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook