ไดสุเกะ แค่อยากเตือนสติ ซาย โพสต์ไอจีไม่ได้เหน็บ แตงโม

ไดสุเกะ แค่อยากเตือนสติ ซาย โพสต์ไอจีไม่ได้เหน็บ แตงโม

ไดสุเกะ แค่อยากเตือนสติ ซาย โพสต์ไอจีไม่ได้เหน็บ แตงโม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าอยู่ช่วงหนึ่งสำหรับกรณีของ “ซาย หทัยชนก” กับ “กานต์ กษิดิ์เดช” คู่รักแห่งเวที KPN ที่มีกระแสเม้าท์ว่าถูกนักแสดงรุ่นพี่ “แตงโม นิดา” เป็นมือที่สาม จนคนสนิทของคู่รักนี้อย่าง “ไดสุเกะ สุกี้คาวา” ออกมาโพสต์ไอจีเพิ่มเชื้อไฟมากขึ้น

ซึ่งล่าสุด ไดสุเกะ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า สิ่งที่โพสต์ไปนั้นไม่ได้ต้องการจะเหน็บใคร เพราะโดยส่วนตัวหากจะว่าก็จะแท็กไปที่อีกฝ่ายโดยตรง ส่วนสาเหตุที่โพสต์นั้นต้องการจะเตือนสติคนฝ่ายตัวเองเท่านั้น

รูปที่เราโพสต์ในไอจี หลายคนโยงว่าเราไปพาดพิงถึงแตงโมหรือเปล่า?
“คือจริงๆ แล้วเวลาผมลงรูปอะไรไปไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงถึงใคร ผมตั้งใจจะสติอะไรบางอย่างให้กับน้อง ถ้าผมตั้งใจจะพูดถึงใครก็จะแท็คไปเลย คงไม่ต้องมาพูดอ้อมๆ หรอก คือเราจะเตือนสติคนของเราครับ ว่าจะทำอะไรก็ให้ระวังๆ เอาไว้ เราเป็นคนในสื่อจะทำอะไรก็เป็นดาบสองคม ให้ระวังๆ จริงๆ”

แต่ผลไม้ที่เราถือคือแตงโมชัดๆ?
“ผมไม่ได้ตั้งใจจะไปว่าใคร หรือไปว่าเขา เพราะตัวผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นใคร แต่ถ้าให้ผมเดาผมก็เดาว่าเป็นคนนั้น เราเป็นญาติพี่น้องกัน เรารับรู้ถึงความทุกข์ รับรู้ถึงปัญหาของน้อง”

แต่เราก็ตัดสินใจโพสต์ภาพนั้นลงไป?
“ผมไม่อยากให้มีปัญหากับน้องครับ”

ฟีดแบคหลังจากที่ลงรูปไป เป็นยังไงบ้าง?
“ก็โดนคนว่านิดหน่อยครับ แต่ก็เข้าใจได้ว่าคนที่ว่าผมเป็นคนที่ไม่รู้ แต่ถ้าในมุมของญาติพี่น้องผมรู้สึกว่าถ้าอะไรที่เป็นการปกป้องผมก็ทำไป กระแสมันแรงขนาดที่ว่ามีบางคนมาด่าเป็นเรื่องของเขา เราไปยุ่งทำไม”

เรารับรู้ปัญหาของสองคนนั้นมาโดยตลอดใช่ไหม?
“อย่างที่บอกผมกับซายเป็นครอบครัวที่ใกล้ชิดกันมากครับ ปัญหาอะไรต่างๆ เราก็จะเล่าสู่กันฟังตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผมหรือเขา เรารับรู้เรื่องมาสักพัก แต่น้องเองไม่ได้บอกเลยนะว่าบุคคลที่สาม สี่ ห้า เป็นใคร”

ทำไมถึงมั่นใจว่าเป็นเขา?
“ผมรู้จักกับน้องฝ่ายชายด้วย และดูทรงด้วยครับ ผมเป็นกลาง เพราะน้องสองคนเป็นญาติสนิทผมไปแล้ว เขาอยู่ในสายตาผมตลอดเวลา ผมเลยรู้สึกว่าไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัวอะไร”

พอจะบอกได้ไหมว่า สาเหตุจริงๆ ของข่าวคู่นี้มาจากเรื่องมือที่สามใช่ไหม?
“ผมก็ไม่กล้าพูดอ่ะ เพราะเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้มีอะไรแล้ว”

สรุปที่เราโพสต์เพราะต้องการเตือนสติซาย?
“ถูกต้องครับ แต่ก็ไม่เชิงจะเตือนสติซายอย่างเดียว ผมก็เตือนสติฝ่ายชายด้วยว่าพี่เห็น พี่รู้นะ ทำอะไรก็ระวัง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ผมรู้สึกว่าปัญหาเริ่มเข้าไปถึงน้องเยอะแล้ว ผมเลยลบดีกว่า”

คนมองว่าเราเป็นตัวแทนเปิดศึกให้น้องเบาๆ?
“ผมไม่ได้ตั้งใจจะเปิดศึกอะไร ผมเป็นคนถ้าจะโพสต์อะไรก็โพสต์ไปในไอจีต่างๆ”

กลัวจะมีปัญหากับแตงโมไหม เพราเขาถือเป็นรุ่นพี่ที่อยู่ในวงการมานานแล้วเหมือนกัน?
“พี่แตงโมกับผมก็ไม่เคยร่วมงานกัน ไม่ได้อะไรกันอยู่แล้วครับ ไม่ซีเรียสไหม ส่วนทางเขาก็บอกแล้วว่าไม่ได้มีอะไรนิครับ เพียงแค่น้องกานต์ไปปรึกษาเรื่องความรักเฉยๆ ถ้าเจอครั้งหน้าต่อไปก็คุยได้ครับ”

ได้มีการขอโทษพี่เขาส่วนตัวไหม ที่เราลงไปแบบนี้จนหลายคนอาจไปโจมตีเขา?
“เขาได้เคลียร์ในสิ่งที่เขาพูดเอาไว้แล้วครับ ผมเลยรู้สึกว่าผมคงไม่ต้องขอโทษอะไร แต่ถ้าเขารู้สึกว่าสิ่งที่ผมทำทำให้เขาเสียภาพพจน์ ผมก็จะขอโทษเขา”

แต่ก็ไม่ได้มีฟีดแบคจากเขามาถึงเราโดยตรงใช่ไหม?
“ไม่มีครับ”

สถานะกานต์กับซายตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“หลังจากที่เกิดเรื่อง ผมกับซายและกานต์ต่างคนต่างทำงาน เลยไม่ได้อัพเดตว่าเป็นยังไงกันบ้าง”

แต่ทางซายก็โดนคุณแม่ของฝ่ายชายออกมาแฉ?
“เรื่องครอบครัวเขาก็ละไว้เนอะ เราจะไม่ยุ่ง แต่สิ่งที่ครอบครัวเราทำได้คือให้กำลังใจกัน เพราะในเรื่องบางเรื่องที่ถูกยกขึ้นมาพูด บางทีเราก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง”

จริงๆ ในงานวันนี้มีรายชื่อกานต์มาร่วมด้วย แต่เขาได้แคนเซิลไป?
“ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับผมนะ เพราะก่อนหน้านี้ผมป่วยเข้าโรงพยาบาล น้องกานต์ก็ได้มีการส่งข้อความมาให้ดูแลสุขภาพ และหายไวๆ นะ คือเราก็คุยกันปกติครับ แต่ในเรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก ผมก็ยกให้เขาจัดการกันไป แต่ในความเป็นพี่น้องเราก็ยังคุยกันอยู่”

เขายังเป็นแฟนกันอยู่ไหม?
“บอกไม่ได้อ่ะ หมายถึงผมยังอัพเดตอะไรไม่ได้ เราก็ถามเขาว่ายังไง เขาก็ยังนิ่งๆ คงต้องรออีกสักพัก รอให้น้องทั้งสองออกมาพูดเองดีกว่า เพราะถ้าผมพูดอะไรไปแล้วมันไม่ใช่เดี๋ยวผมจะโดนอีก”

ตอนนี้สภาพจิตใจซายโอเคไหม?
“โอเคครับ ตอนนี้เขาต้องซ้อมหนักในเรื่องซิงเกิ้ลของเขา เราก็เคยมีนัดคุยกันแหละว่าสรุปเป็นยังไง เราก็รู้เรื่องเท่าๆ กันแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น ถ้ามีอะไรอยากให้ถามกับเจ้าตัวดีกว่า”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไดสุเกะ แค่อยากเตือนสติ ซาย โพสต์ไอจีไม่ได้เหน็บ แตงโม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook