พ่อค้าไอศกรีมเมียทิ้ง ทำกรงไว้ใส่ลูก 1 ขวบ ไปไหนไปกัน

พ่อค้าไอศกรีมเมียทิ้ง ทำกรงไว้ใส่ลูก 1 ขวบ ไปไหนไปกัน

พ่อค้าไอศกรีมเมียทิ้ง ทำกรงไว้ใส่ลูก 1 ขวบ ไปไหนไปกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มี.ค.) นายสมชาย อินบุญ อายุ 42 ปี ชาวบ้าน ม. 8 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ปัจจุบันเป็นพ่อค้าขายไอศกรีมด้วยรถ แต่ความแปลกของพ่อค้าไอศกรีมคนนี้อยู่ที่ตรงเบาะหลังรถจยย. มีกรงเหล็กขนาดกว้างยาว และสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ภายในบุด้วยตาข่ายอยู่ด้วย

และเมื่อมองไปภายในพบเด็กชายวัย 1 ขวบ คือเด็กชายนัฐนันท์ อินบุญ หรือ น้องนัฐ ซึ่งเป็นลูกชายที่นายสมชายจะพาติดตัวไปตลอดเวลา ขณะออกเร่ขายไอศกรีมตั้งแต่เช้ายันเย็น นอกจากนั้น ในตะกร้ารถยังมีทั้งนมผง ถุงยาและผ้าอ้อมสำเร็จรูปและเครื่องใช้สำหรับเด็ก และเค้าก็ต้องขายไอศกรีมควบคู่กับการเลี้ยงดูลูกชาย

นายสมชาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานก่อสร้าง แต่เมื่อภรรยาทิ้งตนและลูกชายไปเมื่อ 9 เดือนก่อน ตนก็ต้องหันมาขายไอศกรีม เพราะจะได้เลี้ยงลูกไปด้วย โดยกรงมีผู้ใหญ่ใจดีคนหนึ่งต่อให้และติดมุ้งลวดทำหลังคา เพื่อกันแดดกันฝนและกันยุงมากัดลูกชาย และในช่วงนี้อากาศร้อนจัดลูกชายก็ไม่สบาย แต่ก็จำเป็นต้องเอามาขายไอศกรีมด้วยเพราะไม่มีใครช่วยเลี้ยง หากเอาไปจ้างเค้าเลี้ยงก็ไม่มีเงิน

นายสมชาย กล่าวอีกว่า ปัจจุบันรายได้ที่เลี้ยงชีพตนเองและครอบครัวได้มาจากขายไอศกรีม แต่ตอนนี้ขายไอศกรีมไม่ค่อยดี รายจ่ายส่วนใหญ่ก็หมดไปกับค่านมและค่าผ้าอ้อมลูก และ 2-3 วันนี้ ลูกก็ไม่ค่อยสบาย

แต่ตอนนี้สิ่งที่ตัวเองเดือดร้อนคือเป็นหนี้จากการเช่าซื้อรถจยย.ให้กับอดีตภรรยาที่เอารถไปขาย ตนเองก็ต้องใช้หนี้ กว่า 30,000 บาท และยังเป็นหนี้สหกรณ์นำบ้านที่อาศัยอยู่ปัจจุบันไปจำนองไว้หลายปีแล้วที่ไม่ได้ผ่อนส่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อค้าไอศกรีมเมียทิ้ง ทำกรงไว้ใส่ลูก 1 ขวบ ไปไหนไปกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook