หมวดแบงค์รับทำร้าย "น้องจูน" จริง แต่ปฏิเสธไม่ได้จะฆ่า

หมวดแบงค์รับทำร้าย "น้องจูน" จริง แต่ปฏิเสธไม่ได้จะฆ่า

หมวดแบงค์รับทำร้าย "น้องจูน" จริง แต่ปฏิเสธไม่ได้จะฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การประจวบฯเผยหมวดแบงค์รับทำร้าย น้องจูน อดีตภรรยา แต่ปฏิเสธไม่ได้จะฆ่า ล่าสุด ส่งฝากขังศาลทหารจังหวัดทหารบกเพชรบุรีแล้ว

ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.สุกฤตา หรือ น้องจูน ถูกสามีซึ่งเป็นนายทหารยศร้อยตรี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกยุบ ในพื้นที่ สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเดือนก.ค. 2559 แต่คดียังไม่มีความคืบหน้านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้บังคับการ(ผบก.) ประจำกองบัญชากรตำรวจภูธรภาค 7 รักษาการ ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า นายทหารรัฐธรรมนูญ ได้พาตัวหมวดแบงค์ หรือ ร้อยตรีภาณุพงศ์ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาจนบาดเจ็บสาหัส เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี แล้ว

โดยมาถึงก่อนกำหนดเวลา ตั้งแต่ 07.00 น. โดยพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนราชการทุกอย่าง พร้อมทั้งสอบปากคำหมวดแบงค์ด้วย โดยหมวดแบงค์ให้การยอมรับว่าทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาจริง แต่ภาคเสธเรื่องมีอาวุธปืนและไม่ได้พยายามฆ่า

ส่วนพนักงานสอบสวนในคดีนี้มีจะมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เกิดความเหมาะสม รวมถึงคณะกรรมการสอบสวนที่ตั้งขึ้นมาเพื่อสอบสวนวินัยของพนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด ที่ถูกระบุว่าละเลยต่อการปฏิบัติหน้าที่จนผ่านไปถึง 9 เดือนด้วย โดยได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.วันชัย ธารณธรรม รองผู้บังคับการภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นหัวหน้าชุดสอบสวนคดีนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว หมวดแบงค์ ไปฝากขังศาลทหาร มทบ.15 จ.เพชรบุรีแล้ว

ต่อมามีญาติของน้องจูน ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมทั้งต้องการพบหน้าหมวดแบงค์แต่ไม่ทัน ซึ่งทางญาติระบุว่าจะติดตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook