งานรุ่งรักเริ่ด!! “ปู” แฮปปี้คุย “แมทธิว” ยันอีกฝ่ายไม่ได้มีเกาะส่วนตัว

งานรุ่งรักเริ่ด!! “ปู” แฮปปี้คุย “แมทธิว” ยันอีกฝ่ายไม่ได้มีเกาะส่วนตัว

งานรุ่งรักเริ่ด!! “ปู” แฮปปี้คุย “แมทธิว” ยันอีกฝ่ายไม่ได้มีเกาะส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่างานก็รุ่งรักก็เริ่ดสุดๆ สำหรับ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” เพราะไหนจะเริ่มออกงานที่ต่างประเทศแล้ว ความรักกับเศรษฐีหนุ่มอย่าง “แมทธิว แบรก” ก็ลงล็อกสุดๆ พอได้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัว True Branding Shop ไลฟ์สไตล์สเปซแห่งแรกของเมืองไทย ณ ร้าน True Branding Shop ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ก็ขอโทษที่เว้นนานไปหน่อย เป็นประสบการณ์แรกที่ไปเดินแบบต่างประเทศ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก เป็นความฝันที่เป็นจริง ตื่นเต้นเพราะอยากทำให้คนไทยภูมิใจ เราตั้งใจทำจริงๆ เป็นงานแรกที่เอเจนซี่หามาให้ด้วย การเตรียมตัวเราก็ใช้สติให้ดีที่สุด เราก็ต้องทำอะไรด้วยตัวเอง แต่อย่างที่บอกการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ด้วยตัวเองไม่ได้รอคนมาช่วยตลอดเวลามันก็เป็นการถ่อมตัวและเป็นบทเรียนที่ดี ก็ชอบ เป็นงานแรกที่เราทำแล้วรู้สึกดีใจ แม่เราดูก็ภูมิใจ

การเดินแบบที่ต่างประเทศก็คล้ายๆ ของประเทศไทย ทุกๆ อย่างที่เรานำไปใช้เดินแบบก็คือประสบการณ์ที่มีในประเทศไทย ก็จะบอกว่าประเทศไทยไม่ได้น้อยหน้าประเทศอื่นเลย นางแบบเราเก่งและสวยไม่แพ้สาวประเทศไหน กับกระแสตอบรับคนก็ชมเยอะ แต่อย่างที่บอกว่าเป็นงานแรกก็ไม่อยากจะใช้คำว่าโกอินเตอร์เพราะต่างประเทศไม่ได้รู้จักเราเลย ก็เดี๋ยวรอดูไปเรื่อยๆ ก็หวังว่าจะมีงานอีก มีหลายคนถามทำไมไม่เดินแบบแล้วกลับมาสร้างกระแส คือเรามองว่าสิ่งที่เราทำมันเป็นขั้นบันไดเล็กๆ ตั้งแต่เด็กเรามีความฝันอยากมีงานต่างประเทศ ได้เดินทาง ได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ กลับมาเล่าให้ฟัง

เรื่องเป้าหมายก็ยังไม่รู้เลย เอาจริงๆ ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่แรกๆ ค่าตัวไม่ได้เยอะ บางงานก็ฟรีด้วยซ้ำ ทุกครั้งที่เราไปแคสงาน 90 เปอร์เซ็นต์ที่โดนปฏิเสธ แต่ใน 10 เปอร์เซ็นต์ที่ได้มันคือความภูมิใจ เรารู้สึกว่าโอกาสไม่ได้วิ่งเข้าหาเรา แต่เราต้องวิ่งหาโอกาส คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียวไม่ลองก็ไม่รู้เนอะ หลังจากนี้ถ้ามีงานอีกก็ดี เดินแบบสำหรับเรายากเพราะไม่ได้เป็นคนตัวสูงมาก เราก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเจ๋ง เรารู้ลิมิตของตัวเองแต่ก็จะพยายามสู้ต่อไป สำหรับงานครั้งต่อไปก็น่าจะมีเดือน เม.ย. มีถ่ายอัดแต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่เราไม่คิดจะเทคิวให้ที่โน้นหมดนะ ที่ไทยมีงานหลักของเรา ตอนนี้ใช้วิธีบินไป-กลับทุก 2 อาทิตย์ ค่าใช้จ่ายของเราทั้งหมด อย่างที่บอกว่าเราอยากทำสิ่งนี้จริงๆ ดังนั้นงานเมืองไทยไม่ต้องหายนะ ยังจ้างได้อยู่

สำหรับเรื่องหัวใจกับ “แมทธิว” ก็ดีนะ อย่างที่บอกว่าเราเป็นดาราที่ไม่เคยปิดอยู่แล้ว เราไม่เชื่อใจการสร้างภาพลักษณ์ เราเป็นตัวของตัวเอง ชอบอะไรก็ทำ อยากจะชอบใครก็ชอบ แต่สิ่งที่เป็นประสบการณ์ชีวิตคือเราไม่คาดหวังอะไรแล้ว เราอยู่แบบนี้ทุกวันก็มีความสุขแล้ว เราอยู่ในโลกแห่งความจริง ไปเที่ยวทะเลมาก็ดี แต่เราก็อยู่กันคนละประเทศก็ต้องใช้เวลากับตัวเอง ต่างคนต่างเริ่มทำงาน มีคนคุยก็ดีแต่สิ่งที่โฟกัสตอนนี้คืออาชีพ เราก็ทำเต็มที่กับทุกๆ อย่าง ไปมา 4 วันก็ดีนะ ได้เจอครอบครัวเขาด้วย รูปหอมแก้มนั่นเขาเป็นคนเลือกเองนะ ก็น่ารักดี เราก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ถามสถานะเรียกว่าอะไรก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดี รอดูไปเรื่อยๆ ก่อนเนอะ เราเป็นดาราเวลาพูดเรื่องความรักเราอยู่ในจุดเสี่ยง เพราะถ้าไปไม่รอดเราก็ต้องมาตอบคำถามอีกที ดังนั้นเราใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุข

เจอครอบครัวเขาก็น่ารักทุกคนเลย เขาเป็นลูกครึ่งสวีเดนเหมือนเรา คุณพ่อเขาน่ารัก ก็คุยกันถูกคอ ครอบครัวเขาใจดี เขาก็บอกว่าพ่อแม่เขาชอบเรา โอกาสมาหาที่เมืองไทยเอาจริงๆ เรายังไม่พร้อมที่จะให้เขามา ถ้าเราไปที่โน้นเรายังทำงานได้ แต่ถ้าเขามาที่นี่เขาจะทำอะไร เราเลยรู้สึกว่ายังไม่พร้อม อีกอย่างอยู่เมืองไทยเราก็ทำงานทุกวัน เรายังไม่มีเวลาพัก ถ้าเขามาแล้วเราไม่ได้ดูแลเขามันก็ยังไง มันเหมือนเป็นสเต็ปที่จริงจังในการมาเมืองไทยของเขา ดังนั้นก็ขอไว้ก่อน เอาไว้เป็นอนาคตดีกว่า ของขวัญให้เขาก็เป็นกางเกงยีนส์ เขาอยากได้เราก็เลยพาเขาไปตัด ก็ดูเขาชอบ แต่เห็นว่าเราหวานยังไงสิ่งที่โฟกัสตอนนี้ก็คืองาน และไม่คิดจะถอยจนกว่าจะได้อย่างที่ตั้งใจ เราเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เราไม่ทิ้งงานแน่นอน อย่างที่บอก ช่วงโปรโมชั่น ดังนั้นรอดูไปเรื่อยๆ

ส่วนที่ถามเรื่องเขามีเกาะส่วนตัว เรื่องนี้เราพูดหลายครั้งแล้ว เอาจริงๆ เขาไม่ได้มีเกาะส่วนตัวนะ เขาอ่านเขาก็รู้สึกเกรงใจเพราะเขียนเว่อร์ไปนิดหนึ่งนะ เขากลัวคนจะเข้าใจเขาผิดหรือเปล่า อีกอย่างเราไม่อยากให้คนมองว่าเราชอบผู้ชายที่เงิน มันไม่ใช่ปัจจัยหลัก ตัวเขาเองก็เพิ่งเริ่มทำงาน ยืนยันว่าเขาไม่มีเกาะส่วนตัวแน่นอน ไม่มีหรอก คนที่อายุ 27-28 จะมีเกาะส่วนตัว เป็นไปไม่ได้ ส่วนเขาทำงานอะไรนั้นก็ต้องรอดูกัน รายละเอียดเรื่องงานเขาเราขอไม่พูดแล้วกัน สิ่งที่เขาฝากมาบอกคือเขาไม่มีเกาะส่วนตัว”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ งานรุ่งรักเริ่ด!! “ปู” แฮปปี้คุย “แมทธิว” ยันอีกฝ่ายไม่ได้มีเกาะส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook