หนุ่มหายตัวปริศนา ญาติต้องพึ่งไสยศาสตร์ เจอศพลอยขึ้นจากน้ำ

หนุ่มหายตัวปริศนา ญาติต้องพึ่งไสยศาสตร์ เจอศพลอยขึ้นจากน้ำ

หนุ่มหายตัวปริศนา ญาติต้องพึ่งไสยศาสตร์ เจอศพลอยขึ้นจากน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อ 2 วัน ญาติเจอจอดรถทิ้งไว้ใต้สะพาน จนท.กู้ภัยงมน้ำหาข้ามวันไม่เจอ ต้องพึ่งไสยศาสตร์ แค่ครู่เดียวศพลอยขึ้นมา

(22 มี.ค.) จากกรณีที่มีชายหนุ่มวัย 19 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังจากที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งไว้ใต้สะพานข้ามคลองมะขามเตี้ย เมืองสุราษฎร์ธานี พบแค่เพียงรองเท้าและโทรศัพท์ถูกวางทิ้งเอาไว้ใกล้ๆ กับตลิ่ง เจ้าหน้าที่ค้นหาข้ามวันข้ามคืน กระทั่งต้องพึ่งหลักทางไสยศาสตร์ ล่าสุดก็พบร่างที่เสียชีวิตแล้ว

ความคืบหน้าหลังจากที่ นายฤทธิชัย อายุ 19 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) พบเพียงรถจักรยานยนต์ของเจ้าตัว พร้อมกับรองเท้าและโทรศัพท์มือถือวางทิ้งไว้ ใต้สะพานข้ามคลองมะขามเตี้ย โดยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ฯ และ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ระดมกำลังตรวจสอบบริเวณใต้สะพานอีกครั้ง กระทั่งพบศพในที่สุด

ชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างเข้ามาไว้ริมตลิ่งใต้สะพาน ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกันกับที่ญาติแจ้งว่าหายตัวไป สภาพศพเริ่มขึ้นอืดพอง สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน ที่คอสวมสร้อยคอทองคำ และนิ้วนางซ้ายสวมแหวนทอง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามเบื้องต้น พ่อของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกชายทำงานอยู่ร้านอาหารในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเมืองสุราษฎร์ธานี ก่อนจะหายตัวไปตั้งแต่ช่วงกลางคืนวันที่ 20 มีนาคม ญาติได้ช่วยกันออกตามหา จนมาพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดทิ้งไว้ใต้สะพานข้ามคอล และพบรองเท้าถอดทิ้งไว้ จึงได้แจ้งความคนหายไว้ ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิกุศลศรัทธาออกดำน้ำค้นหาแต่ก็ยังไม่เจอ

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา ทางญาติๆ ได้เชิญเกจิอาจารย์มาทำพิธีทางไสยศาสตร์ เพื่อไหว้ขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อให้พบร่างผู้เสียชีวิตไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหนก็ตาม โดยหลังจากทำพิธีได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ปรากฏว่าร่างของผู้เสียชีวิตก็ลอยขึ้นมาห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ 500 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อตรวจสอบร่างกายให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิต​ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook