ยังไม่จบ! “เจ้าของเก๋งมาร์ช” เหยื่อคานรถไฟฟ้าหล่นทับรถ ตกลงค่าเสียหายไม่ได้

ยังไม่จบ! “เจ้าของเก๋งมาร์ช” เหยื่อคานรถไฟฟ้าหล่นทับรถ ตกลงค่าเสียหายไม่ได้

ยังไม่จบ!  “เจ้าของเก๋งมาร์ช” เหยื่อคานรถไฟฟ้าหล่นทับรถ  ตกลงค่าเสียหายไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของเก๋งนิสสัน มาร์ช เหยื่อคานรองรถไฟฟ้าหล่นทับ ยังตกลงค่าเสียหายไม่ได้ เจ้าตัวบอกยังผวากับเหตุการณ์ ไม่ได้อ้างค่าเรียกร้องสูง 

(22 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ผ่านไปแล้ว 5 วัน น.ส.สุพรรณี ลาสุดี พนักงานคลินิกเสริมความงาม ย่านรัชดา ผู้เสียหายที่ขับรถนิสสัน มาร์ช สีเขียว ทะเบียน ญฌ 1024 กทม. ถูกคานเหล็กหล่นทับรถยนต์ได้รับความเสียหาย พร้อมนายปรีชา สุขขวัญ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย และตัวแทนบริษัท อิตาเลี่ยนไทย ดีเวล๊อปเมนต์จำกัด (มหาชน) เข้าพบ ร.ต.ท.จักรพงศ์ พิทักษ์กรสกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สน.พหลโยธิน เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหาย และค่าทำขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นายปรีชา กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนบริษัท ขอนำข้อเรียกร้องของผู้เสียหายไปเสนอกับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจในการพิจารณาก่อน ซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุปว่า จะมีการเยียวยาอย่างไรบ้าง ส่วนการเยียวยาที่ น.ส.สุพรรณีได้เรียกร้องเกี่ยวกับรถยนต์ที่เสียหายว่าจะชดใช้อย่างไร และบริษัทจะเยียวยาตามการร้องขอหรือไม่ ต้องนัดหมายเจรจาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนข้อเสนอเรื่องค่าใช้จ่ายที่ยังตกลงไม่ได้ ้เพราะมันสูงไป ทางบริษัทต้องการหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน ซึ่งจริงๆ แล้ว ความเสียหายแบบนี้สามารถประเมินความเสียหายในภาพรวมได้ 

ขณะที่ฝ่ายผู้เสียหาย น.ส.สุพรรณี ให้เหตุผลว่า เธอยังไม่สามารถไปทำงานได้เลย ซ้ำตอนนี้ยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขับรถก็ยังไม่ได้ หากใครสอบถามอะไรก็สะเทือนใจ และร้องไห้บ่อยๆ นอนไม่หลับจากความกังวลเกี่ยวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้ทางบริษัท เร่งเยียวยาโดยเร็ว ตนเสียใจว่า ทำไมถึงสรุปเรื่องไม่ได้ ตนอยากฟังว่า อีกฝ่ายจะชดเชยตนได้อย่างไรบ้าง แต่ไม่ขอระบุว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นว่าทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้ จึงนัดเจรจากันอีกครั้งในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 10.00 น. ที่สน.พหลโยธิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook