ตร.รอผลสูตรศพโป๊ยเซียน-แม่ขอทำคดีเป็นธรรม

ตร.รอผลสูตรศพโป๊ยเซียน-แม่ขอทำคดีเป็นธรรม

ตร.รอผลสูตรศพโป๊ยเซียน-แม่ขอทำคดีเป็นธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.จันทบุรี เผย อยู่ระหว่างรอผลผ่าชันสูตรศพน้องโป๊ยเซียน ประกอบสำนวนคดี ด้าน มารดา ขอตร.ทำคดีเป็นธรรม

ความคืบหน้าเหตุ นาย ชยุทธ์ ภูพวก อายุ 36 ปี ลูกชาย ร.ต.ท.ปรีชา ภูพวก หน.ตู้ยามแสลง สภ.เมืองจันทบุรี ก่อเหตุใช้ไม้คิวสนุ้กเกอร์ ตี นายกนก วิเชียรศิลป์ หรือ น้องโป๊ยเซียน อายุ 25 ปี จนเสียชีวิต ล่าสุด พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ (20 มี.ค.60) นางสุกานดา สุทธิพัฒนกุล นายกเทศมนตรีเมืองจันทบุรี พร้อมด้วย นางสุปราณี สุทธิพัฒนกุล ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของนายกนก หรือ น้องโป๊ยเซียน และ นางสิริวรรณ วิเชียรศิลป์ อายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ ได้เข้าพบ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จ.จันทบุรี เพื่อร้องขอให้เป็นตัวกลางในการทำคดีนี้ ให้ชอบธรรมมากที่สุด เพราะเกรงว่าคดีอาจจะไม่คืบหน้า เหตุจากผู้ต้องหาเป็นลูกชายนายตำรวจในพื้นที่

พ.ต.อ.สุเทพ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ร.ต.ท.ปรีชา ได้พาตัว นาย ชยุทธ์ บุตรชาย มามอบตัวกับ พ.ต.ท.จงเดช ศรีตะวัน พงส.สภ.เมืองจันทบุรี เมื่อช่วงสายวันที่ 18 มี.ค. 60 ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ หลังจากทราบว่า นายกนก หรือ น้องโป๊ยเซียน คู่กรณีที่ถูกทำร้ายได้เสียชีวิตแล้ว พร้อมให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุไปเพราะว่าความหึงหวงแฟนสาว ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนพร้อมรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน ทั้งจากภาพกล้องวงจรปิด ประจักษ์พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม มาประกอบกับพฤติการณ์แห่งคดี พงส. ผู้รับผิดชอบคดี ได้แจ้งข้อข้อกล่าวหาความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวฝากขังที่เรือนจำ จ.จันทบุรี และขณะนี้อยู่ในระหว่างรอผลการผ่าศพชันสูตรจากทาง รพ.พระปกเกล้าฯ มาประกอบกับสำนวนคดีอีกครั้ง ก่อนจะส่งตัวถึงศาล จ.จันทบุรี พิจารณาดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ นางสิริวรรณ แม่ของ น้องโป๊ยเซียน เปิดเผยว่า คืนวันที่ 17 มี.ค.60 เวลาประมาณ 22.00 น. ระหว่างลูกชายกำลังจะเข้านอน ได้มีเพื่อนโทรศัพท์มาหา และตามให้ออกไปข้างนอก ลูกชายก็ขอออกไป บอกว่า ไปเพียงชั่วโมงเดียวจะกลับมา แต่แล้วเวลา 01.05 น. ของวันที่ 18 มี.ค.60 ก็มีเจ้าหน้าที่ รพ.พระปกเกล้า โทรมาแจ้งว่าลูกชายถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส จนช่วงเช้าวันเดียวกันก็เสียชีวิตลง ซึ่งตนยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีลูกชายเพียงคนเดียว เพิ่งเรียบจบปริญญาตรี คณะวิทยาการจัดการ เอกบัญชี มาจาก ม.ราชภัฎรำไพพรรณี จันทบุรี ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 และทำงานอยู่ที่เทศบาลเมืองจันทบุรี โดยที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาหรือบาดหมางกับใคร โดยอยากฝากให้ทางตำรวจ เดินคดีด้วยความยุติธรรม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook