ดาบตำรวจ สภ.กมลาไสย เครียดคว้าปืนยิงหัวดับคารถ

ดาบตำรวจ สภ.กมลาไสย เครียดคว้าปืนยิงหัวดับคารถ

ดาบตำรวจ สภ.กมลาไสย เครียดคว้าปืนยิงหัวดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ ด.ต.สุระเดช มือปราบ สภ.กมลาไสย ใช้ปืน 9 มม.ระเบิดสมองตัวเองดับ คาด ปัญหาครอบครัว เรื่องหนี้สิน

พ.ต.ท.ปพนธ์ ภูจอมนิล พนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีเหตุฆ่าตัวตายภายในโรงสีขนาดเล็ก บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์  ที่เกิดเหตุพบกระบะปิคอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สตาร์ด้า สีเขียวคาดเทา ที่นั่งคนขับด้านขวา พบรอยเลือดกระจัดกระจาย และมีรอยกระสุนปืนทะลุกระจกด้านซ้าย ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ต.สุระเดช จงฤาชา ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.กมลาไสย ซึ่งญาติได้พากันนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากกระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะจึงเสียชีวิต            

พ.ต.อ.โสภณ วารี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า สาเหตุการตายเบื้องต้นคาดว่าจะเกิดปัญหาครอบครัว ในเรื่องหนี้สิน เนื่องจากได้รับรายงานจาก สารวัตรหัวหน้างานป้องกันและปราบปราม สภ.กมลาไสย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ด.ต.สุระเดชา ได้โทรศัพท์เข้ามาลางาน โดยบอกว่าไม่สบายใจในเรื่องหนี้สินของครอบครัว ซึ่งสารวัตรหัวหน้างานจึงได้เตือนสติว่าอย่าคิดอะไรมากให้ใจเย็นๆ ต่อมาอีก 1 ชั่วโมง พนักงานสอบสวนก็ได้รับแจ้งเหตุว่าฆ่าตัวตาย และเมื่อได้เข้ามาที่เกิดเหตุก็มีคนนำส่งโรงพยาบาล

แต่เมื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นกลับพบปลอกกระสุนถึง 2 ปลอก อีกทั้งจากการสอบถามชาวบ้านก็ทราบว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นถึง 2 นัด อีกทั้ง ผู้ตายถนัดซ้าย แต่พบปืนที่มือด้านขวา แต่ในเบื้องต้นทางพิสูจน์หลักฐานซึ่งได้ตามเก็บสภาพศพ ก็ยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายเนื่องจากพบรอยเขม่าที่มือด้านขวา อีกทั้งกระสุนได้ทะลุขมับจาก ขวาไปซ้ายและทะลุกระจกออกไป จึงทำให้เชื่อได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตาม เพื่อความสบายใจก็ได้นำศพส่งไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดขอนแก่นเพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป                     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook