สาวคลิปดังทะเลาะเด็กปั๊ม แจงอีกมุม ยันไม่ใช่ "ผู้กองฝ้าย"

สาวคลิปดังทะเลาะเด็กปั๊ม แจงอีกมุม ยันไม่ใช่ "ผู้กองฝ้าย"

สาวคลิปดังทะเลาะเด็กปั๊ม แจงอีกมุม ยันไม่ใช่ "ผู้กองฝ้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ให้สัมภาษณ์กับ "ครอบครัวข่าว 3" ถึงกรณีโซเชียลมีเดียแห่แชร์คลิปหญิงสาว แสดงความไม่พอใจเด็กปั๊มในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน เนื่องจากไม่สามารถเปิดฝาถังน้ำมันรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ เพื่อเติมน้ำมันได้ จนเป็นเหตุให้มีการต่อว่ากันดังปรากฎในคลิปที่เกิดขึ้นนั้น

กรณีดังกล่าวหญิงสาวในคลิปได้เข้าแจ้งความต่อ สน.บางเขน แล้วในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2560 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้จัดการปั๊มน้ำมันและเด็กปั๊มที่ปรากฎในคลิป มาพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้วตั้งแต่วันเกิดเหตุ โดยเด็กปั๊มยอมขอโทษหญิงสาวที่พูดจาไม่ดีด้วย และเรื่องก็ยุติลงด้วยดี

แต่ในวันรุ่งขึ้น (22 มีนาคม 2560) กลับมีการแชร์คลิปดังกล่าวอย่างแพร่หลายในโซเชียลมีเดีย และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองต่อว่าหญิงสาวในคลิปเป็นจำนวนมาก ในวันที่ 22 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 22.45 น. หญิงสาวคนดังกล่าวจึงเดินทางมาที่ สน.บางเขน เพื่อลงบันทึกประจำวันว่ามีคนนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ทำให้ตนเกิดความเสียหาย จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้

โดยระบุว่าในคลิปที่โพสต์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้ลงคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดซึ่งทำให้ตนเสียหาย และหลังจากนี้ ตนจะไปแจ้งความกับ ปอท. เพื่อเอาผิดผู้ที่แชร์คลิปและผู้แสดงความเห็น เนื่องจากทำให้ตนเสียหาย และขอให้ผู้ที่แชร์คลิปดังกล่าวลบคลิปออก หากไม่ดำเนินการจะเอาผิดทางกฎหมายว่าด้วย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยเบื้องต้นหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นพนักงานขายรถยนต์ของโชว์รูมแห่งหนึ่งย่านสะพานใหม่ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์ที่เธอขับขี่ไปเติมน้ำมัน ไม่ใช่รถของเธอแต่ยืมคนอื่นมา จึงไม่รู้ว่าเปิดฝาถังน้ำมันอย่างไร จึงสอบถามเด็กปั๊มดีๆ แต่ฝ่ายเด็กปั๊มพูดจาไม่ดีด้วย จึงเกิดเหตุถกเถียงกันขึ้น ส่วนกรณีที่ในคลิปอ้างถึง ผู้กองฝ้าย นั้น หญิงคนดังกล่าวชี้แจงว่า เป็นช่วงที่ตนกำลังคุยโทรศัพท์ตอบคำถามเจ้าหน้าที่ 191 ซึ่งถามว่าเธอรู้จักใครใน สน.บางเขน เธอจึงบอกชื่อเพื่อนที่เป็นตำรวจคือ ผู้กองฝ้าย ไม่ได้แอบอ้างว่าเป็นผู้กองแต่อย่างใด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook