เอมมี่ลุ้นมีข่าวดีรอชัวร์เผยชมพู่สุขภาพแข็งแรง

เอมมี่ลุ้นมีข่าวดีรอชัวร์เผยชมพู่สุขภาพแข็งแรง

เอมมี่ลุ้นมีข่าวดีรอชัวร์เผยชมพู่สุขภาพแข็งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เอมมี่ มรกต' ลุ้นมีข่าวดี รอชัวร์ เผย 'ชมพู่' สุขภาพแข็งแรงแล้ว จ่อหวนรับงาน

ไม่รู้ว่างานนี้จะมีข่าวดีอีกหรือเปล่า สำหรับสาวเอมมี่ - มรกต ที่แว่วๆมาว่ากำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่แล้ว แถมช่วงนี้ก็มีไปปรึกษาเพื่อนสนิทอย่างชมพู่ - อารยา มากเป็นพิเศษด้วย ล่าสุดพอได้เจอสาวเอมมี่ เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า ...

เห็นเพื่อนๆเตรียมให้ตรวจครรภ์?

"ก็เดี๋ยวก็รู้กัน(ยิ้ม) ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะก็ไม่เคยมีลูกมาก่อน เราก็ทำตามขั้นตอนที่คุณหมอบอก ก็ไม่ค่อยตื่นเต้นมากเขาบอกถ้าตื่นเต้นมากมันจะไม่ได้ค่ะ พยายามทำตัวชิลมากค่ะตอนนี้ คือถ้าเป็นเมื่อก่อนมี่ก็รู้สึกว่าความเหนื่อย มันผิดปกติเพราะปกติมี่เป็นคนไฮเปอร์แอกทีฟมากมี่ทำงานเยอะ จริงๆก็อาจจะเหนื่อยเป็นเรื่องปกติแต่เห็นอย่างชมพู่ เอะอะก็เหนื่อยแล้ว(หัวเราะ) ทำอะไรก็เหนื่อยเลยรู้สึกคนท้องเขาคงเหนื่อยกันมาก ส่วนตัวมี่ก็รู้สึกเพลียแต่ไม่น่าจะใช่นะเพราะทำงานเยอะจริงๆ"


เพื่อนเรามีลุ้นขนาดไหน?

"ทุกคนก็ลุ้นเพราะเขาคงอยากเห็นมี่เป็นแม่ ทั้งนี้ทั้งนั้นตั้งใจมีปีนี้เพราะไม่มีก็ได้ เพราะพี่หนุ่มไม่อยากมีอยู่แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะฝืนธรรมชาติเท่าไหร่ พี่หนุ่มเขาไม่ได้อยากมีอยู่แล้วคิดว่าเข้าทางเขาเลย ตัวมี่ก็อยากมีนะแต่ถ้าไม่มีมี่ก็ไม่เสียใจ จริงพี่หนุ่มให้เวลาถึงแค่กลางปีเองมี่ต่อรองอยู่" ได้ยินข่าวมาว่าเรา

ทำการบ้านทุกวัน?

"จริงๆไม่ถึงกับทุกวันหรอก จริงๆมี่รู้มาทำทุกวันมันก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะดีมันเป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์ของความแข็งแรงหลายๆอย่าง สุขภาพตอนตรวจไม่มีอะไรเลยเป็นคนออกกำลังกายสุขภาพดีอยู่แล้วส่วนพี่หนุ่มเขาก็เป็นคนฟิตมากอยู่แล้ว"


พี่หนุ่มมีเปลี่ยนใจบ้างไหม?

"ทริปล่าสุดก็ไปอิตาลีด้วยกันก็ครอบครัวเขามีหลานๆ 7-8 คน ก็ดูอินนะมี่ก็แอบถ่ายรูปเขากับหลานๆ 
ก็น่ารักนะเหมือนจะเป็นคุณพ่อที่น่ารักอยู่  ที่เขาไม่อยากมีลูกเพราะว่าเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าโลกเราสมัยนี้
ค่อนข้างจะน่ากลัว/งคือเขาเป็นคนเวลารักใครแล้วรักสุดๆไปเลยถ้าเขาจะต้องมานั่งห่วงลูกรักลูกเขาจะลำบากใจมากสำหรับเขา"


ทริปอิตาลีมีลุ้นไหม?

"เพิ่งกลับมาได้อาทิตย์เดียวเอง (ยิ้ม) มี่ว่าเขาก็คงคิดอยู่แต่เขาไม่พูด"

ครอบครัวทั้งสองฝั่งมีเร่งไหม?

  "เร่งทั้งฝ่ายมี่กับฝ่ายพี่หนุ่มเพราะอยากมีแต่เค้าก็ไม่อยากให้เราเครียดมากทุกวันนี้งานมี่ก็เยอะมากด้วย ทั้งงานเยอะ ไม่ได้พักผ่อนแล้วยังเครียดเรื่องลูกอีก ก็คงจะไม่มาสักที มี่ได้ข่าวถ้าคิดเรื่องนี้มากเกินไปเขาก็ไม่มานะ จะกดดันเขามากเกินไปเลยทำตัวปกติ "

มีปรึกษาชมพู่ อารยาไหม?

"ก็ปรึกษานั่นเขาสายคุณแม่มากเหมือนตำรานั่งพูดได้ แล้วเขาจะรู้ทุกเรื่อง รู้ทุกอย่าง อะไรก็แล้วแต่เราจะไปนั่งกับเขา เขาก็พูดๆเราก็ฟังเขาก็ดูพร้อมมาก "

พี่ชมเป็นไงบ้างคะ?

"เขาก็แข็งแรงขึ้นก็ออกกำลังกายได้บ้างแต่แบบเบาๆ อย่างอื่นเอะอะหายใจก็เหนื่อยสระผมเองไม่ได้ทำอะไรเองไม่ได้ก็มีเพื่อนๆเวียนๆกันไปดูแลอ้อนสุดๆไปเลยไม่เคยเห็นเขาอ้อนแบบนี้มาก่อนปกติรู้จักกันมาเขาจะเป็นคนแข็งแรงเป็นคนสตรอง แต่ตอนนี้จะเป็นคุณแม่มากอ่อนโยนแบบอ้อนเพื่อนๆจนเพื่อนยอมทำให้ก็ได้"

ช่วงนี้พี่ชมมารับงานยัง?

"ชมเขาก็รับงานอยู่แล้วงานพรีเซ็นเตอร์เขาก็ต้องรับอยู่แล้ว แต่งานที่หนักไปอาจจะไม่รับ ตอนนี้เขาแข็งแรงแล้วนะ ถ้าแข็งแรงถึงขนาดอ้อนเพื่อนได้ก็โอเค เขาก็พร้อมมาก เขาก็ศึกษาทุกอย่าง มี่ก็บอกถ้ามี่มีโอกาสไว้มีน้องไม่ต้องอ่านแล้วหนังสือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ต้องใช้ก็ไม่ต้องซื้อก็ไปเอาของชม"

เรามีเพศในใจไหมอยากได้เพศอะไร?

"อยากได้ผู้หญิงค่ะมี่เป็นคนชอบเด็กผู้หญิง หลานมี่ก็เป็นผู้หญิง ได้ผู้ชายก็ไม่เสียใจหรอกอาจจะแต่งตัวเป็นผู้หญิงบางครั้ง(หัวเราะ)"

กระแสหน้ากากทุกคนอึ้งไม่คิดว่าจะเพราะขนาดนี้?

" จริงๆมี่ก็เป็นคนที่ชอบร้องเพลงอยู่แล้วตั้งแต่อยู่อังกฤษ ศุกร์ เสาร์ก็จะอยู่ที่คาราโอเกะ แต่อย่างเพลงที่ไอซ์เคยให้สัมภาษณ์ ซึ่งเป็นเพลงที่มี่ถนัดเพลงงุ้งงิ้งๆของมี่ ซึ่งเพลงที่ร้องในรายการเป็นเพลงที่เกินเอื้อมนิดนึงทางทีมงานบอกถ้าอะไรที่ทำได้อยู่แล้วก็อย่าทำเลย ให้ลองทำสิ่งที่ยากมี่ก็ทำดีที่สุดแล้วจริงๆ คนใกล้ตัวมากๆก็จะรู้ว่ามี่ชอบร้องเพลง แต่ไม่มีโอกาสได้โชว์  ตั้งแต่ไปออกรายการมี่เอ็นจอยกับการร้องเพลงมากขึ้น แล้วก็สนุก ถ้าใครพูดถึงเดอะแมสก็จะเอ็นจอยเป็นท็อปปิกที่กำลังอิน อย่างตอนที่มี่ใส่หน้ากากอยู่กับเป๊กมี่รู้สึกว่าเป็นอะไรที่สนุกสำหรับมี่ได้ร้องเพลงกับเป๊ก เป๊กเป็นคนที่มีความสามารถมากๆและก็ร้องเพลงเพราะยิ่งพอเราได้รู้ว่าฟีจเจอริ่งเพลงกับเขา เรายิ่งเป็นเกียรติมากๆแล้ววันไฟนอล มี่ก็ได้ร้องเพลงได้ร้องเพลงบนเวทีด้วย 
อยากให้ติดตามชมจริงๆ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook